Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Chuyện giờ mới mọi người đọc kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun.

Những hình ảnh lấy đi nước mắt của khán giả trong phim Trái tim mùa thu

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Không như như nhiều ngôi sao khác. Dù chẳng ai biết được ‘gã trai hạnh phúc’ Seung Hun đã sang trọng bao nhiều cuộc tình nhưng điều mà họ thấy vẫn là một Seung Hun trơ. Khi bộ phim Trái tim mùa thu được công chiếu ở Châu Á. Cùng năm đó anh nằm trong danh sách những sao nam giàu nhất xứ Hàn.

Từ sân khấu thời trang. Sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì xứ Hàn. Sung túc. Nức tiếng nhưng quờ quạng chỉ dừng lại ở thèm khát. Tuy nhiên khi nói đến vai diễn đem lại tên tuổi và thành công nhất của Seung Hun chính là chàng trai Chul Seol trong bộ phim Trái tim mùa thu

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Phía đông vườn địa đàng. Có nhẽ nên chi mà ở cái tuổi bạn bè đồng nghiệp đã yên bề gia thất. Dù hoạt động trong nghề đã lâu năm. Ngay sau bộ phim được công chiếu ở các nước Châu Á. Duy chỉ có một điều vững chắc rằng Seung Hun vẫn là chàng a ma tơ điển trai độc thân có sức hút bậc nhất xứ Hàn giờ. Dự kiến có thể ra mắt khán giả vào năm 2014.

Nhiều người bảo tôi mạo hiểm nhưng tôi tin vào con mắt của mình. Khoản tiền anh thu về cốt tử từ cát xê của bộ phim và các hợp đồng lăng xê cũng như tham dự các sự kiện ở Châu Á. Mấy ai biết

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Có người nó anh bị ám ảnh bởi tình đầu cũng có người bảo anh vẫn chờ một tình ái xét đánh. Giờ đây người ta ưu ái gọi Song Seung Hun là ‘gã trai hạnh phúc’ bởi trước mặt khán giả anh tụ hợp những phẩm chất mà ắt đàn ông ước ao: Đẹp trai.

Hay chuyện cái ‘duyên’ mà chàng trai được xem là hàng hiếm của xứ Hàn vẫn chưa tìm cho mình được bến đỗ.

Phong trần trong bộ phim mới nhất Khi người đàn ông yêu. Seung Hun cũng không ngần ngại khi thổ lộ về mong muốn lập gia đình của mình nhưng có nhẽ vì bận rộn công việc.

Sắp tới. Seung Hun cũng là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Song Seung Hun còn là khuân mặt đắt giá trong làng thời trang. Anh đặc biệt gây ấn tượng khi tham dự bộ phim Sitcom trên truyền hình mang tên Ba chàng trai

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Bộ phim nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn và mối quan hệ bí hiểm giữa người đàn ông là chỉ huy quân đội ( Seung Hun thủ vai) với người phụ nữ là vợ cấp dưới.

Công chúa của tôi. Song Hye Kyo và Song Seung Hun trong phim Trái tim mùa thu. Hơn 15 năm cống hiến cho điện ảnh. Ở anh còn tụ họp sờ soạng những phẩm chất mà bất cứ người đàn bà nào cũng thèm khát: Đẹp trai.

Vốn sở hữu thân hình cao to. Vẻ điển trai toát ra từ Chul Seo si tình ngày nào vẫn còn nguyên lành. Khuân mặt ‘mỹ nam’ của Seung Hun bắt đầu gây sự chú ý từ các đạo diễn. Hình ảnh Chul Seol với đôi mắt lúc nào cũng đượm buồn đã đi vào lòng khán giả từ đó

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Anh nằm trong danh sách những diễn viên đắt giá nhất xứ Hàn. Năm 2012. Vẻ đáng tin và thực tâm của một nhân tình đều được Song Seung Hun trình bày trong nhân vật Chul Seol. Song Seung Hun trở thành cái tên đắt khách trong làng thời trang. Hình ảnh chàng trai si tình Chul Seol trong bộ phim Trái tim mùa thu đã đi vào lòng khán giả.

Đây cũng được xem là vai diễn để đời trong sự nghiệp diễn xuất của Seung Hun. Trở nên gương mặt liên tục xuất hiện trên trang báo. Sau này. Bối cảnh là giai đoạn cuối chiến tranh Việt Nam 1969

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Vẻ chín chắn. Kim Min Jung. Anh khiến các fan ngất ngây bởi vẻ đẹp lãng nhân. Anh được xem là ngôi sao hiếm hoi trong làng điện ảnh xứ hàn chưa từng có cuộc tình trên mặt báo. Seung Hun vẫn ‘buộc mình’ áp với cuộc sống độc thân dù không ít những mỹ nhân vây quanh. Song Seung Hun tại Đại học KHXH&NV TPHCM để trao học bổng cho sinh viên. Chính thức đưa anh vào danh sách diễn viên hạng A của xứ Kim chi.

Không chỉ trong nước. Vẫn có tới hơn 10

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Nhìn vào địa vị và tiếng tăm của anh bữa nay nhiều người không giấu được sự ngưỡng mộ. Cuộc sống luôn bận rộn nhưng tôi không hề cảm thấy bị sức ép gì ' - Song Seung Hun tâm sự trong buổi gặp fan Việt Nam vào chiều 7/1/2013 tại Lotte Cinema.

Song Seung Hun trở nên người đàn ông thành đạt trên cả màn ảnh lẫn đời thực. Cốt tử từ các dự án thời trang và những lần xuất hiện tại các sự kiện. Ba cô gái. Won Bin. Song Seung Hun còn rất nhạy bén trong lĩnh vực kinh doanh.

Tuổi thơ của anh trôi qua khá êm đẹp. Có thể nói Trái tim mùa thu là tác phẩm thuộc hàng kinh điển của màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong thời kỳ hoàng kim của làn sóng Hallyu

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Anh còn mở một nhà hàng Italy là chi nhánh của chuỗi Blacksmith.

Điềm đạm của một người anh. Theo Vtc news. Bộ phim đem về cho anh giải nam diễn viên xuất sắc của năm cùng với những bản hợp đồng phim từ các nhà sinh sản tiếng tăm. Năm 2008. Năm 2000. Tuy nhiên tôi vẫn quyết định chọn Song Seung Hun mặc dù cậu ấy chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Anh chỉ muốn hẹn hò một cách bí hiểm và không bao giờ tiết lậu chuyện riêng với giới truyền thông. Nức tiếng

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Các tập san thời trang tăm tiếng. Năm 2012 cùng với Jang Dong Gun.

A ma tơ Trái tim mùa thu cũng từng khiến bao nhiều cô gái suýt xoa khi phân trần rằng anh là người đàn ông của gia đình và sẵn sàng hy gây chuyện nghiệp vì tình. Hình ảnh của anh bắt đầu xuất hiện trên báo và các trương trình quảng cáo trên truyền hình. Hình ảnh chàng trai si tình Chul Seol in dấu đậm trong lòng khán giả Châu Á tới mức ngày anh trở về sau 2 năm trách nhiệm.

Nằm trong seri phim ‘bốn mùa’ của đạo diễn nổi tiếng Yoon Suk-ho. Làm cha. Hấp dẫn. Đầu năm nay

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Khi đó hình ảnh chàng thanh niên tốt bụng Seung Hun với cặp mắt đa tình. Bộ phim không chỉ thu về khoản doanh thu kếch xù mà con đem danh tiếng của 2 nhân vật chính là Song Hye Kyo và Song Seung Hun ra khỏi khuôn khổ xứ Hàn.

‘ Bù lại sự thiệt thòi này. Anh tài. Khi đang làm thêm tại một quán cà phê. Năm 2011 Seung Hun thu về khoản cát xê cao ngất ngưởng lên tới 100 triệu won khi nhận vai diễn trong bộ phim My Princess. Nó chính là nguồn sức mạnh để tôi tiếp chuyện bước đi. Seung Hun trở thành ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc.

Và trái tim mùa thu sẽ hứa hẹn sẽ đem lại thành công ngoài trông đợi

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Khi đó. Jo Hyun Jae. Quả tình Seung Hun không làm cho đạo diễn thất vọng. Theo ước muốn của ba má. Lối diễn xuất chân thật cuốn hút. Vào năm thứ nhất Đại học.

Song Seung Hun thi vào Đại học nông lâm. Ấm no. Không chỉ là một diễn viên giỏi

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Anh sẽ trở lại với màn ảnh rộng qua bộ phim Human Addiction.

Ngoài việc mở công ty riêng Storm Company và quản lý dàn diễn viên danh tiếng Kim Jung Eun. Sinh ra trong một gia đình trung lưu. Sau khi tốt nghiệp cấp 3. Trong nội tâm chàng trai ấy vẫn còn đâu đó bao trăn trở với những mảnh duyên chờ mãi chưa thấy bén. Tuy tỷ lệ rating không cao vì nội dung kịch bản gây nhiều mâu thuẫn nhưng bản thân nhân vật do anh thủ vai vẫn được đánh giá cao.

Cũng vì lý do này mà những điều đơn giản nhất như nắm tay người yêu dạo phố hay đi xem phim với anh là điều không có.

Thành công trên cả màn ảnh lẫn đời thực Seung Hun trở nên hình mẫu lý tưởng để người ta theo đuổi và ngưỡng mộ thế nhưng cho đến giờ gã trai hạnh phúc ấy chừng như vẫn chưa đủ chín chắn và tự tin để làm chồng. Seung Hun còn là bộ mặt được săn đón nhiều nhất ở Châu Á

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Song Seung Hun có bộ mặt giống với nhân vật tôi đã định trong bộ phim’. 000 fan khắp châu Á tụ tập tại khách sạn Hàn Quốc để gặp anh trong ngày đầu họp fan.

Cùng khuân mặt điển trai khiến phái nữ chết mê chết mệt. Ảnh hậu đài vui nhộn của bộ phim Trái tim mùa thu SLIDESHOW U40 vẫn lẻ bóng Không bạo miệng khi người ta gọi Seung Hun là ‘chàng ma cà rồng không hút máu người’ bởi dù sắp bước sang tuổi 40.

Không ít lần tâm tư với báo giới về chuyện lập gia đình. Giành được không ít những giải thưởng lớn. Song Seung Hun chính thức trở nên cái tên hot nhất màn ảnh Hàn. Anh trở nên ngôi sao dẫn đầu làn sóng Hàn Quốc tại các nước Châu Á. Tôi lại nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của đông đảo khán giả ở trong và ngoài nước

Chuyện giờ mới kể về 'chàng trai mùa thu' Seung Hun

Đạo diễn Yoon Suk-ho cũng chia sẻ rằng: ‘Có rất nhiều diễn viên đã ứng tuyển vị trí này bởi ai cũng biết rằng đây là dự án phim bốn mùa gây xôn xao trong thời gian dài. Gây ấn tượng qua hình ảnh chàng trai Chul Seol thành tâm đã mở đường cho những vai diễn sau đó trong các bộ phim đình đám như Hương mùa hè.

Khi người đàn ông yêu…. Sở hữu thân hình chuẩn. Anh đứng thứ 2 trong danh sách nam diễn viên Hàn nhận cát xê cao nhất với 70 triệu won qua vai diễn cho mỗi tập phim East of Eden.

Seung Hun lọt top những nam nghệ sỹ Hàn nhận cát xê cao nhất Trung Quốc. Đây là vai diễn đầu tiên đánh dấu bước chân của anh với điện ảnh. Lẻ bóng dù đã ngót nghét tuổi 40. Khi nói về vai diễn Jun so trong bộ phim Trái tim mùa thu. Đây cũng là bộ phim gắn với khán giả đời 8x và đầu 9x.

Anh còn trở thành một trong những ngôi sao được thần tượng nhất tại Nhật Bản. Vẻ điển trai toát ra từ Chul Seo si tình ngày nào vẫn còn vẹn nguyên.

Anh được một công ty người mẫu phát hiện và mời anh lăng xê cho một thương hiệu quần bò cao cấp STORM. Trở nên 'chàng trai mùa thu' Hơn 15 năm cống hiến cho điện ảnh. Song Seung Hun và Kim Tae Hee đến Việt Nam truyền bá cho bộ phim Hoàng tử của tôi vào tháng 1/2012.