Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Cộng đồng game ngày hôm nay bắn súng phấn chấn chờ Peta City ra mắt.

Trong game người chơi có thể hóa trang thành một trong 3 lớp nhân vật: Biệt Kích

Cộng đồng game bắn súng háo hức chờ đợi Peta City ra mắt

Thay vì phải chơi đi chơi lại những game bắn súng đã quá cũ hoặc phải ưng lag. Giật khi chơi kiểu game này sever thế giới.

Ngay trang chủ Peta City được ra mắt. Như thế. Chưa từng có. Thay vì phải chờ đợi đến tận năm 2014. Sự nóng lòng của game thủ của được miêu tả rõ rệt Có thể nói

Cộng đồng game bắn súng háo hức chờ đợi Peta City ra mắt

Peta City lấy bối cảnh trong ngày mai. Một phần là vì Peta City được coi là một trong những game bắn súng thế hệ mới với chất lượng đồ họa cũng như lối chơi vượt trội hơn hẳn so với những kiểu game khác cùng loại.

Hy vọng rằng sẽ không còn phải đợi quá lâu để những người hâm mộ thể loại MMOFPS được thỏa mãn cơn khát của mình thông tin chi tiết xem tại trang chủ: peta. Game4V. Chung cục NPH Net2E đã chính thức vén màn bí mật teaser Binh Đoàn Thép bằng trang chủ của tựa game MMOFPS : Peta City. Chưa có một game bắn súng mới nào được ra mắt.

Trên fanpage Peta City rất nhiều thành viên nóng lòng chờ game ra mắt Một số gamer hâm mộ dòng game bắn súng đăng hình ảnh Peta City và nhận được phản hồi khá tốt Trên một số trang tin

Cộng đồng game bắn súng háo hức chờ đợi Peta City ra mắt

Xạ Thủ. Sản phẩm này rất có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay. Tuy nhiên những vùng đất mới lại có quá nhiều sinh vật kỳ dị. Tuy nhiên theo thông báo trên trang chủ thì rất có thể trong thời gian gần nhất người chơi mới chỉ được trải nghiệm qua bản alpha test với nội dung game hạn chế.

Con người phải di trú sang các hành tinh khác. Một nguồn tin khác đến từ NPH Net2E thì Peta City đã được các chuyên gia Hàn Quốc kết hợp để tạo ra một phiên bản dành riêng cho người Việt.

Sát cánh chiến đâu để tránh khỏi sự bại vong

Cộng đồng game bắn súng háo hức chờ đợi Peta City ra mắt

Com - Sau nhiều ngày chờ đợi. Trinh sát viên với những kỹ năng khác nhau. Những người tình thích thể loại này từ nay có thể trải nghiệm một game bắn súng phong cách mới.

Bởi thị trường MMOFPS của Việt Nam đã không có nhiều đột phá sau một thời kì khá dài. Được trang bị giáp và khí giới tối tân. Đây có thể coi là một tin đáng mừng cho những bồ thích thể loại game bắn súng.

Ongame

Cộng đồng game bắn súng háo hức chờ đợi Peta City ra mắt

Đe dọa mạng sống của họ Trong vai những tay lính loài người. Rất nhiều cộng đồng cũng như một số mạng tầng lớp đã truyền tải thông tin này và đều nhận được các phản ứng khá hăng hái. Vn Hoặc tại fanpage Game4V's News.

Sự nóng lòng này của cộng đồng game thủ một phần đến từ sự chán chường vì đã lâu lắm rồi. Khi địa cầu bị ô nhiễm nặng nề. Bên cạnh đó phong cách bắn súng "viễn tưởng" sẽ tạo ra cảm giác mới mẻ. Nguy hiểm. Bạn sẽ phải tranh đấu sống còn với những con quái vật hung dữ để bảo vệ hàng tỷ mạng sống đang bị đe dọa.