Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Aly Cissokho mới nhất muốn hợp đồng dài hạn với Liverpool.

Cissokho phát biểu trên trang web chính thức của CLB

Aly Cissokho muốn hợp đồng dài hạn với Liverpool

Và cầu thủ 26 tuổi bây chừ muốn nhận được một bản hiệp đồng chính thức với The Kop sau khi đã gây ấn tượng trong màu áo Liverpool ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay.

Cầu thủ người Pháp đang thi đấu trong màu áo Liverpool theo dạng cho mượn từ Valencia.

Vn). Premier League là một giải đấu ác liệt. Một điều đáng ngạc nhiên là ngay cả những đội ở giữa bảng xếp hạng cũng không bị bỏ xa so với những đội bóng phía trên. Đây là giải đấu có sự kết hợp giữa sức mạnh và bóng đá kỹ thuật”. HLV sẽ tiếp tục là người đưa ra quyết định và điều quan yếu là chúng tôi phải tiếp tục tôn trong đối thủ để có thể thi đấu tốt nhất mỗi tối thứ Bảy. “Nó là một cuộc chiến không ngừng.

Nhưng sẵn sàng để vượt qua những thách thức ác liệt của bóng đá Anh. “Đó là một niềm kiêu hãnh. Cissokho dìm rằng nó không phải dễ dàng để có thể trở nên một cầu thủ thẳng thớm thi đấu trong đội hình của HLV Brendan Rodgers. Tuốt tuột đều có thể thi đấu ở chừng độ tối đa cho đến phút rốt cục của trận đấu”.

Dĩ nhiên tôi cũng hạnh phúc khi được thi đấu ở đây và tôi hy vọng mình sẽ tiếp chuyện ở lại CLB sau khi chấm dứt mùa giải”. “Đó là một điều kiêu hãnh để thi đấu cho Liverpool”. Phạm Kiên (thethaovietnam. “Mùa giải còn dài và còn rất nhiều trận đấu phía trước.