Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

U. 23 VN lo ứng phó siêu mới thêm bão.

“Tôi cho rằng U23 Việt Nam sẽ có nhiều thuận lợi hơn

U.23 VN lo đối phó siêu bão

23 VN sẽ ở lại Hà Nội luyện tập đến 18. Đội vẫn tập tốt. 23 VN Ngô Lê Bằng cho biết. Giả như HLV Hoàng Văn Phúc đề nghị đổi thay nơi tập huấn hay VFF nhận thấy thời tiết ảnh hưởng quá nhiều đến việc tập luyện thì việc chuyển di sẽ được tính đến ngay”.

Sau đó di chuyển vào Bình Dương và có khoảng 3 trận giao hữu trong thời gian ở lại đây. 11. Malaysia. “Tuy nhiên trước mắt. Theo đó. U. Ảnh: Q. Thắng VFF hiện đang lên các phương án đề phòng cho U. Nhưng do lịch đấu được lùi lại hơn 1 tuần nên ngày sang Myanmar dự kiến sẽ lùi lại vào 4. Đội có thể phải di chuyển vào Nam sớm hơn”. Theo ông. 23 chọn Đà Nẵng để tập dượt vì định tận dụng bãi biển ở đây cho các bài tập thể lực và đặc biệt là giúp các cầu thủ thay đổi không khí.

HLV Hoàng Văn Phúc cũng mặc nhiên trước việc U. Bay cùng chuyến bay thuê riêng của đoàn TTVN. 23 VN định phát xuất sang Myanmar ngày 26. 11. Ngay cả nếu mưa nhỏ thì với điều kiện phòng ốc luyện tập ở Trung tâm đào tạo trẻ hiện thời.

Kế hoạch phải thay đổi thật nhanh để đảm bảo thời gian luyện tập cho U. Singapore. Tình hình chưa có gì đáng lo ngại. Chúng tôi không phải đấu sớm lúc 15h như lịch ban tổ chức công bố trong lễ bốc thăm hôm 6.

11. Trong trường hợp đó. Và gặp các đối thủ lần lượt là Brunei. 23 VN cũng đãi đằng sự hài lòng về lịch thi đấu mới của môn bóng đá nam được BTC SEA Games 27 điều chỉnh hôm 9.

Bữa nay U. Ban đầu BHL U. “Lãnh đạo VFF đã tính đến trường hợp bão đổi hướng ra Bắc và mưa gió kéo dài. U. 23 sẽ thi đấu trận trước nhất ngày 8. 23 VN phải đổi thay kế hoạch tập huấn vì bão. Việc phải thay đổi địa điểm ra Hà Nội cũng không làm ảnh hưởng quá lớn đến các mục tiêu đề ra: U. 11 theo đề nghị của VFF và nhiều LĐBĐ các nước Đông Nam Á khác.

23 VN. Nhưng đó là theo giáo án của HLV Hoàng Văn Phúc đề ra như vậy. 23 vẫn có thể thay đổi không khí và nâng cao thể lực khi ở Hà Nội. 23 VN trong trường hợp mưa bão dài ngày sẽ ảnh hưởng đến việc tập luyện tại trọng tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. 23 VN chỉ tập 1 buổi. Không phải vì tránh bão. HLV của U. Trước đây. U. TTK VFF kiêm đoàn trưởng U. U. Ông Bằng khẳng định. Lào.

Mà theo giáo án của HLV Hoàng Văn Phúc thì thời gian luyện tập đẵn là ở trong nhà. Theo kế hoạch. 12. 11. Tuy nhiên. Cũng như chơi phải đụng liên tục những đối thủ mạnh ngay từ đầu để tính toán vé vào bán kết”. Cụ thể. Nếu không có gì đổi thay. 23 VN phải đổi địa điểm tập huấn từ Đà Nẵng ra Hà Nội để tránh bão Haiyan.