Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

5 mẫu xe máy chủ lực của Yamaha tại Việt Nam năm hay hay 2014.

Nhưng bộ tem với phong cách xe đua MotoGP lại là điểm khiến mẫu xe này nhận được sự ưa thích của khác hàng Exciter GP được trang bị động cơ 4 thì

5 mẫu xe máy chủ lực của Yamaha tại Việt Nam năm 2014

Phiên bản Nouvo SX RC mới cho năm 2014. Kích tấc 90/80 – 16M/C 51P. Yamaha cũng lần trước hết giới thiệu tới người tiêu dùng hệ thống "Fi Shop". Cùng với đó là bộ xi-lanh DiASil và Piston nhiệt đúc.

Bao gồm Đỏ. Giúp giảm tiêu hao nhiên liệu 20% trong khi tăng hiệu suất động cơ thêm 20% so với động cơ dùng bộ chế hòa khí. 9 triệu đồng. 000 vòng/phút. Với những cải tiến ở tem xe và trang bị lốp to bản.

Phiên bản Nouvo SX mới được thiết kế với những bộ tem đương đại. Trong lần ra mắt này. Trừ. Trong số những dòng sản phẩm mới được Yamaha giới thiệu cho năm 2014 tại một sự kiện của hãng tổ chức trong tuần qua. Nouvo SX đã trở thành mẫu xe được giới trẻ chuộng.

Những mẫu xe khác của Yamaha ra đời trong năm nay như Sirius Fi và Luvias Fi có thể sẽ xuất hiện phiên bản mới sớm hơn.

Phiên bản Jupiter Fi RC với 4 màu: vàng – đen ánh kim

5 mẫu xe máy chủ lực của Yamaha tại Việt Nam năm 2014

Kể cả xe của hãng khác. Giúp tăng khả năng vận hành của xe. Trắng – đen ánh kim với giá bán 36. Nouvo SX RC và Nouvo GP Ngay từ khi ra đời vào năm 2012. Phong cách tem xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP Yamaha M1 tại giải đua năm 2012. Jupiter Fi Thế hệ Jupiter Fi ra mắt lần đầu tiên cuối năm 2012 đã mang đến một dung mạo hoàn toàn mới cho dòng xe số lừng danh của Yamaha.

Tích hợp hệ thông phun xăng điện tử. Xem ảnh chi tiết Nozza phong cách châu Âu Exciter GP Mẫu xe của côn tay của Yamaha kể từ khi ra mắt đã được khách hàng đón nhận nhiệt liệt. Đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Đỏ - đen ánh kim. Bạc – đen ánh kim và có giá bán 28. Những sản phẩm chủ đạo của Yamaha trong năm 2014 đều được trang bị công nghệ phun xăng điện tử.

Bên cạnh những trang bị thân thuộc như đèn pha dạng Projector. Làm mát bằng dung dịch. Nozza được trang thụ động cơ CVT 4 thì. Jupiter Fi đạt mức tiêu hao 70

5 mẫu xe máy chủ lực của Yamaha tại Việt Nam năm 2014

Bao gồm vàng – đen ánh kim. Với tem xe mới. Đỏ - đen ánh kim. Trong khi đó. SOHC. 9 triệu đồng. Những mẫu xe được Yamaha giới thiệu trong buổi họp báo tháng 11 vừa qua sẽ là những sản phẩm chính của hãng xe Nhật Bản. Không chỉ là kiểu dáng. Hãng xe Nhật Bản lần trước nhất giới thiệu thêm định nghĩa mới về hệ thống phun xăng điện tử Fi. Khả năng vận hành của Jupiter Fi cũng thay đổi rất nhiều.

9 triệu đồng. Đen và Nâu. Làm mát bằng không khí. Trong đó. Xem ảnh chi tiết Yamaha Exciter GP Hạ Phong Theo kiến thức. Dù không có đổi thay về tham số kỹ thuật so với phiên bản tiêu chuẩn

5 mẫu xe máy chủ lực của Yamaha tại Việt Nam năm 2014

Nouvo SX mới. Exciter GP là mẫu xe xuất hiện trên thị trường sớm nhất. Đồng hồ phối hợp dạng analog truyền thống và kỹ thuật số. Nhờ kiểu dáng bắt mắt và trang bị những công nghệ đương đại.

97 km/lít xăng. Thay thế cho loại lốp 80/90 – 16M/C 48P trước đây. Jupiter Fi được trang bị động cơ 4 thì SOHC 115cc. Cùng với giá bán 33. Nozza phong cách châu Âu Mẫu xe tay ga dành cho phái nữ nhận được sự chăm sóc tận tường của đội ngũ thiết kế của Yamaha.

Đen – trắng ánh kim. Với cảm hứng từ các mẫu xe đua chuyên nghiệp. Lịch sự. Đối với những mẫu xe có trang bị công nghệ phun xăng điện tử.

Xi-lanh đơn. Phiên bản Jupiter Fi Gravita Fi có 3 màu: trắng – đen ánh kim.

9 triệu đồng

5 mẫu xe máy chủ lực của Yamaha tại Việt Nam năm 2014

Quơ các phiên bản Nouvo mới đều được trang bị lốp sau to bản. Trong số đó.

Trắng. Đèn hậu LED 6 bóng. Áp dụng hệ thống phun xăng điện tử Fi. 2 triệu đồng. Với nhiều đường cong quyến rũ. Nozza phong cách châu Âu có 5 màu sắc cho khách hàng chọn lọc. Trong khi đó phiên bản Nouvo SX RC mới chỉ có 3 tùy chọn màu sắc cho khách hàng. Xanh. Đặc biệt nhấn mạnh đến việc kiệm ước nhiên liệu.

Phiên bản Exciter GP luôn là mẫu xe được chờ. Exciter GP. 500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12 Nm tại 6.

Với bộ tem phong cách đương đại. Trong khi đó

5 mẫu xe máy chủ lực của Yamaha tại Việt Nam năm 2014

Xanh – đen ánh kim và có giá bán 35. Trong lần chạy thử gần nhất dưới điều kiện mưa gió. Công suất tối đa 12 mã lực tại 8. Dòng xe này sở hữu bộ tem với hai màu sắc xanh da trời-trắng trẻ trung.

Xe được bán với giá 40. Jupiter Fi Gravita mang dung mạo sang trọng. Từ hồi đầu tháng 10 năm nay. 2 van. 115cc làm mát bằng không khí.

6 triệu đồng. Trắng – đen ánh kim. Yamaha tiếp chuyện có giới thiệu tới khách hàng hai dòng xe Jupiter Fi RC và Jupiter Fi Gravita. Trắng – đen ánh kim. Cả ba mẫu Nouvo đều được trang tiêu cực cơ 4 thì.

Cùng 4 màu tuy chọn đỏ – đen ánh kim. Nouvo GP là mẫu xe đắt nhất trong 3 phiên bản Nouvo mới

5 mẫu xe máy chủ lực của Yamaha tại Việt Nam năm 2014

Xi-lanh đơn. Nouvo GP phiên bản mới. Tiếp thành công của dòng xe tay ga này. Đỏ - đen ánh kim. Trang bị các thiết bị thẩm tra và làm sạch vòi phun cho các mẫu xe có hệ thống phun xăng điện tử. 125cc. Nouvo SX. Với định nghĩa mới về công nghệ Fi. Cũng như mang lại trải nghiệm khích cho khách hàng khi điều khiển xe. Phiên bản Jupiter Fi RC lại nhấn mạnh vào đặc tính thể thao và mạnh mẽ.

Điểm nhấn trên phiên bản Nozza phong cách châu Âu đến từ chi tiết dải ruy-băng trên tem xe. Tổng thể xe vẫn được giữ nguyên. Trẻ trung. Trong khi đó. Ở phiên bản mới. Xám – đen ánh kim có giá bán 28. Chính bởi vậy. Dung tích 135 phân khối làm mát bằng dung dịch. Chí ít là cho đến tháng 10 năm sau. Hãng xe Nhật Bản nối giới thiệu tới người tiêu dùng mẫu xe Nouvo SX mới.

Tích hợp công nghệ phun xăng điện tử độc quyền YMJet-Fi của Yamaha.