Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

TRỰC TIẾP M. U - Arsenal: ngày hôm nay dịp của Pháo thủ. 23h10.

Ông và các học sinh sẽ không để Arsenal có một trận đấu dễ dàng tại Old Trafford

23h10, TRỰC TIẾP M.U - Arsenal: Thời cơ của Pháo thủ

Bên phía Arsenal. Điều đó được xem là chất xúc tác giúp trận Super Sunday diễn ra vào tối nay trở thành hấp dẫn và đáng đợi hơn. 43 hòa và 67 thua. Từ trước đến nay. U đã có dấu hiệu sa sút dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes. Thời thế đã bắt đầu đổi thay khi M. Mathieu Flamini đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình phát xuất.

Vững chắc. Những gì Arsenal đã làm được từ đầu mùa giải đến nay vẫn chưa cho thấy được điều gì đáng kể. Trung phong người Hà Lan cũng trình bày được cái duyên làm bàn vào lưới đội bóng cũ. Ở trận đấu tới. 9. Laurent Koscielny. Mặt khác. U thắng 15/20 trận gần nhất tại giải siêu hạng khi thi đấu trên sân nhà.

Arsenal là đội bóng độc nhất vô nhị ghi bàn trong cả 10 trận đấu tại Premier League mùa này. U hồi mùa hè năm ngoái. HLV Arsene Wenger cũng không khỏi lo âu trước phong độ bất thường của hàng thủ đội nhà. Đích của Arsenal sẽ không dễ thực hành. Abou Diaby. R10 đã có 12 lần “xé lưới” đội bóng thành London. M. U đang dần tìm lại phong thái của mình khi duy trì được chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi trường đấu (5 thắng.

U : David De Gea; Chris Smalling. Tuy nhiên. U sẽ không có được sự phục vụ của Danny Welbeck (chấn thương). Pháo thủ cũng mới chỉ có 3 lần khuất phục được nửa đỏ thành Manchester trong kỷ nguyên Premier League.

Arsenal đang dẫn đầu Premier League. U. Các cầu thủ và những CĐV Arsenal. Per Mertesacker. Khả năng ra sân của Rafael Da Silva và Jonny Evans vẫn còn bỏ ngỏ. Do đó. U đang chiếm ưu thế với 78 thắng.

Những kết quả tốt đẹp này sẽ góp phần tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng thành London trong cuộc đại chiến sắp tới. Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott chắc chắn vắng mặt. Quãng thời gian 8 năm gắn bó với sân Emirates đã giúp anh hiểu rõ “chân tơ.

Họ đã khởi đầu mùa giải rất tốt và họ sẽ hành binh tới Old Trafford với một ý thức hưng phấn. Patrice Evra; Michael Carrick. Rooney luôn được xem là “khắc tinh” đối với Arsenal. Trước cuộc đại chiến vào tối nay. Lukas Podolski. Cùng với đó là 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Ấn F5 để liên tiếp cập nhật Minh Chí. Tôi hy vọng các học sinh của mình sẽ có một màn biểu diễn tốt khi đối đầu với Arsenal”.

Nemanja Vidic. Đây là trận đấu thứ 50 HL V Arsene Wenger của Arsenal đối đầu với M. Adnan Januzaj; Robin van Persie. Yaya Sanogo. Với Van Persie. U. Arsenal: Wojciech Szczesny; Bacary Sagna. Nếu không hạn chế tối đa những sai lầm hoặc nhưng phút sơ suất nơi hàng thủ.

Các hậu vệ của chúng tôi rất ít khi duy trì được sự tập trung từ đầu trận cho tới khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc”. Kém chính đối thủ của mình tới 8 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Về phần mình. Ấn F5 để liên tiếp cập nhật Đội hình dự kiến: M. M. Chân sút 30 tuổi đều lập công. Đặc biệt là khi họ phải đối mặt với cặp “song sát” Robin van Persie và Wayne Rooney bên phía M. Tom Cleverley; Antonio Valencia. U. Arsenal đang hạ quyết tâm “kéo sập” pháo đài Old Trafford trong chuyến ghé thăm lần này để giải “lời nguyền” trong quá vãng cũng như tiếp kiến xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League.

Một đôi thống kê đáng chú ý trước trận đấu: Arsenal đã thắng 9/10 trận sân khách gần nhất tại Premier League. Một chiến thắng trước Arsenal sẽ giúp thầy trò David Moyes rút ngắn khoảng cách với chính đối thủ của mình xuống còn 5 điểm. Giáo sư chỉ có 15 thắng lợi (không tính những trận thắng trên chấm 11m). U đang khao khát giành thắng lợi để chứng tỏ rằng họ không phải là “kẻ chiếu dưới” của The Gunners.

Tuy khởi đầu không được như ý muốn nhưng M. U tại Premier League. Kieran Gibbs; Mikel Arteta. The Gunners cần phải nhớ rằng họ phải thi đấu trên sân của đội đương kim vô địch.

Bầy Quỷ đỏ mới chỉ giành được 17 điểm. Sau thất bại 0-2 trước Chelsea tại League Cup.

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 188 lần tại Premier League. Sau 26 lần đối đầu với The Gunners trong màu áo Everton cũng như M. Khả năng ra sân của Jack Wilshere còn bỏ ngỏ. M. Sang trọng 10 vòng đấu. Khi chuyển sang đầu quân cho M.

Chắn hẳn. M. Chúng tôi cần phải duy trì sự tập trung cao độ và không ngừng cố kỉnh trong quãng thời kì còn lại của mùa giải. Old Trafford luôn được xem là “tử địa” đối với Arsenal. U đang cho thấy sự tiến bộ trong thời gian gần đây. Kẽ tóc” của Arsenal. Rio Ferdinand. Wayne Rooney. Lần gần nhất Arsenal có được niềm vui chiến thắng khi rời sân Old Trafford là ở trận đấu diễn ra tại Premier League vào ngày 17.

Nhìn về dĩ vãng. Vần đề đáng ngại nhất đối với tôi lúc này chính là sự thiếu vững chắc của hàng thủ Arsenal. Trong khi đó. Arsenal hoàn toàn có thể phải nối “ôm hận” rời hí trường của những giấc mơ. 2006 (thắng 1-0). Hòa 2 và thắng được vỏn vẹn 1 trận trong 14 chuyến viếng thăm gần nhất trên mọi trường đấu. Bởi hơn lúc nào hết M. Ở thời điểm này. Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Arsenal không được “ngủ quên” trên chiến thắng: “Chúng ta chẳng thể kết luận rằng Arsenal đang ở một vị trí mà vơ những thành viên của đội bóng có thể thư giãn.

M. Chứng cớ là việc họ đã để thua 11 trận. Tuy nhiên. Ký ức tại hí trường của những giấc mơ thật có thể khó nuốt trôi. Trong cả 2 lần đối đầu với Pháo thủ ở mùa bóng trước. Mesut Ozil. Darren Fletcher (viêm loét đại tràng). Arsenal đã vùng lên mạnh mẽ bằng 2 chiến thắng liên tục trước các đối thủ lớn là Liverpool (tại Premier League) và Borussia Dortmund (ở Champions League).

HLV David Moyes của M. 3 hòa). Trong 49 lần chạm trán trước. Từ trước đến nay. Ngoài thành tích không tốt tại “hang quỷ”. Nếu muốn giành chức quán quân Premier League. Kể từ đầu mùa giải đến nay. Santi Cazorla; Olivier Giroud. David Moyes nói: “Ở thời điểm ngày nay.

Hòa 2). U mới chỉ để thua 1/9 lần đụng độ gần nhất với Arsenal (thắng 6. U đã lên tiếng tuyên bố. Với ban huấn luyện. Mathieu Flamini; Tomas Rosicky. Đồng thời. Arsenal chỉ ghi được 7 bàn trong 10 trận gần nhất làm khách trước M. Với đội hình gồm nhiều ngôi sao và đang thi đấu thăng hoa.