Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Rầm mới nhất rộ live show cuối năm.

Minh Tuyết - Cẩm Ly

Rầm rộ live show cuối năm

Mỹ Tâm. Cũng chỉ diễn ra ở thị trường Hà Nội là live show của Thanh Lam - Người đàn bà yêu diễn ra vào ngày 30/11 tại Nhà hát Lớn.

Ca sĩ Hồng Nhung cũng vừa thông tin ngày giờ cho live show của mình vào 20 - 21/12 (lâm thời chưa có tên gọi chính thức) tại Hà Nội với nhạc sĩ Quốc Trung. N. Ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh cũng sẽ tổ chức một đêm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình vào ngày 12/12.

Hồ Quỳnh Hương. Lê Hiếu. HCM có vẻ ít đượm đà với việc đi coi những đêm diễn như thế nữa dù nơi đây từng một thời là trọng tâm. Nếu như Bằng Kiều là người khai mạc cho tháng 11 bằng hai đêm diễn Impression In Vietnam 2013 thì Tùng Dương cũng chạy nước rút cho concert cùng nghệ sĩ jazz quốc tế người Pháp gốc Việt.

Quang Hà… vừa chấm dứt thì tức tốc một loạt cái tên khác đã ban bố kế hoạch live show cuối năm của mình. Diễn ra vào 24/11 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt Xô. Có thể nói rằng năm 2013 là năm của live show và đặc biệt là các chương trình diễn ra ở Hà Nội. Khánh Linh. Tuy quy mô nhỏ hơn nhưng cũng không thể không nhắc đến live show rút cuộc trong năm 2013 của loạt chương trình Dấu ấn trên VTV9.

Đêm nhạc được đánh giá là chương trình đáng chờ đợi nhất của năm nay với một dàn danh tiếng quốc tế được anh mời về Việt Nam biểu diễn cùng mình để quảng bá cho album cùng tên thực hiện với Nguyên Lê. Anh có đêm diễn riêng của mình. Đêm nhạc hẹn sẽ bùng nổ Nhà thi đấu Nguyễn Du vào 7/12 với nhân vật chính là ban nhạc rock kỳ cựu Bức Tường. Khi live show Thu Phương. Trần Thu Hà.

Hát tình khúc (2012) thì Độc đạo là live concert thứ 3 chàng ca sĩ cá tính này. Nguyên Lê. Nguyên Thảo. Đây là năm thứ 3 liên tục. Chịu chơi hơn. Tấn Minh. Uyên Linh và Vũ Thắng Lợi sẽ diễn ra vào 13/12 tại Cung Việt Xô. Và ngay sau đó chương trình In The Spolight số 8 - Giai điệu sơn hà với Trọng Tấn.

Tiếp đó. Nhạc sĩ Đỗ Bảo cũng tổ chức đêm nhạc kỷ niệm quãng thời gian sáng tác của mình với tên gọi Cánh cung tại Cung Việt Xô vào ngày 8/12 với thành phần ca sĩ là những người dự trong bộ ba album riêng của tác ví thử: Thanh Lam. Tại sàn diễn Lan Anh. Diễn ra ở cả hai miền Nam - Bắc là Lệ Quyên với Q show diễn ra tại rạp hát Hòa Bình (7/12) và trọng tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội (14/12).

Khán giả TP. Nguyễn Ngọc Anh. Là thành thị đầu tiên mà bất cứ ca sĩ nào cũng nghĩ đến nếu tính chuyện làm chương trình riêng. Sau Những chuyến đi (2011). Và có thể Đàm Vĩnh Hưng sẽ là người chốt hạ mùa live show cuối năm tại Hà Nội với chương trình Dạ tiệc trắng vào 24 - 25/12.

K.