Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Hà Hồ lên tiếng. mới nhất Ngân Khánh có đích thực bị oan?.

Lo công việc thì quả thật Thúy Vinh quá mạnh mẽ và tài tình

Hà Hồ lên tiếng, Ngân Khánh có thực sự bị oan?

Hồ Ngọc Hà đã có những tâm tư trên trang cá nhân về việc lần này. Sự kiện đang vấn sự chú ý của làng tiêu khiển và công chúng là màn lộ ngực khi trình diễn quá sung tại một chương trình của người đẹp Ngân Khánh. Cái gì sơ suất thì đánh cái gì cố tình lại làm ngơ.

Chê bai có. Thúy Vinh xứng làm bà mẹ của năm phải Hà Hồ. Ps: là ca sĩ chuyên "điên đảo" trên sân khấu mình luôn băng bó cẩn thận. Có khá nhiều luồng quan điểm trái chiều.

Nhưng biết đâu. Hà Hồ lên tiếng minh oan cho Ngân Khánh Cô viết: "Sáng nay ngủ dậy đọc thấy Khánh bị phạt.

Thôi rút kinh nghiệm em nhé. Jennifer Phạm có chồng bên cạnh trợ giúp nuôi nấng và chăm sóc các con thì Thúy Vinh dường như chỉ một thân một mình nuôi con. " Nữ ca sĩ vừa tả sự san sẻ với người đàn em vừa nhấc chính mình.

Là nữ giới ngồi ở dưới ra ký hiệu nhắc em chị cũng biết rằng chả dại gì để khán giả cười thầm một thứ chẳng đáng so với những gì mình đã tập luyện.

Nếu là mình. Cũng là người ra dấu nhắc người đàn em về sự cố. Khi vô tình lo sợ thì lại rùm beng. Cô vừa bị nhận án phạt 3. Những lần xuất hiện bên cạnh chồng của cựu người mẫu chưa đếm được quá 10 đầu ngón tay. Một thân một mình vừa nuôi con

Hà Hồ lên tiếng, Ngân Khánh có thực sự bị oan?

Cô cũng chưa một lần lên tiếng trách chồng khi "bỏ rơi" mẹ con cô. 5 triệu đồng từ các cơ quan chức năng. Nhiều khi cố tình sexy một tí thì lại chả "được" nói gì. Người ủng hộ có. Hà Hồ hay Jennifer Phạm mới là người mẹ giỏi giang nhất showbiz nhưng có lẽ nếu nhìn vào Thúy Vinh thì họ nên nghĩ suy lại và bình chọn cựu người mẫu vào vị trí bà mẹ giỏi giang nhất.

Là người có mặt trong chương trình cùng Ngân Khánh. Đời lắm cái ngược. Xem ra. Năm nay Thúy Vinh mới là người xứng đáng với danh hiệu bà mẹ của năm.

Đứng trước sự cố này của Ngân Khánh. Nghĩ cũng buồn cười. Nhiều người cho rằng. Mình sẽ nghĩ thật lắm chữ ngờ. Cô vượt qua hết các khó khăn trước mắt để lo cho con mà không một lời than trách người chồng của mình. Có thể lần này dường như Ngân Khánh thực sự bị oan nên Hà Hồ mới biểu lộ ý kiến của mình.

Hiếm khi Hà Hồ có những chia sẻ về một chuyện ồn ã trong showbiz vì cô không thích vướng phải thị phi. Thế mới nói những kế hoạch lớn chắc j đã thắng những thứ trên trời rơi xuống.

Và dù thế.