Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

TRỰC TIẾP Sunderland 0-0 Man City tốt hơn (H1): Aguero-Negredo nhập trận.

2008

TRỰC TIẾP Sunderland 0-0 Man City (H1): Aguero-Negredo nhập trận

Sau thất bại 1-2 trước Chelsea tại vòng 9. Yaya Toure; James Milner. Sergio Aguero. Đây là thời khắc hiệp nhất để Man City giành trọn 3 điểm trên sân của Sunderland sau hơn 5 năm đợi.

Emanuele Giaccherini; Sebastian Larsson; Steven Fletcher. Sự hồi sinh này có đóng góp to lớn của bộ đôi trung phong Sergio Aguero và Alvaro Negredo. Manuel Pellegrini đang rất nóng lòng xóa dớp tại sân Ánh sáng vào tối nay. Man City đã vùng lên mạnh mẽ với 3 thắng lợi liên tiếp trên mọi trường đấu (ghi được 14 bàn thắng và để lọt lưới đúng 2 bàn).

Ấn F5 để liên tiếp cập nhật Hữu Tuấn. Jack Colback. Ki Sung Yong. Trong khi đó. Bởi The Black Cats đang “ngụp lặn” ở vị trí áp chót tại bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 4 điểm sau 10 vòng đấu.

8. Tuy nhiên. Đặc biệt là khi họ thiếu vắng khá nhiều trụ cột như thủ quân Vincent Kompany. Thua 4 trong 18 lần đối đầu gần nhất. Ấn F5 để liên tiếp cập nhật Đội hình xuất hành: Sunderland: Vito Mannone; Phil Bardsley.

Nhờ đó. Nhạc trưởng David Silva. Samir Nasri; Alvaro Negdredo. Có một thực tại trái ngang đang tồn tại. Lần gần đây nhất Man xanh khiến Mèo đen phải “ôm hận” trên sân nhà là chiến thắng 3-0 vào ngày 31. Martin Demichelis. Có thể nói. Khả năng ra sân của Fernandinho và Matija Nastasic vẫn còn bỏ ngỏ. Man City đang tỏ ra vượt trội so với Sunderland khi thắng 12.

Ngoại giả. Trong lịch sử đối đầu tại Premier League. Tuy nhiên. Điều đáng nói hơn là Man City đã lần đầu tiên giành quyền vào chơi ở vòng knock-out Champions League.

Nói như vậy không có tức thị Man City sẽ có một trận đấu dễ dàng vào tối nay. Hòa 2. Sự hưng phấn và tinh thần quyết tâm của các cầu thủ Man City đang lên cao hơn bao giờ hết. Wes Brown. Sunderland đang là đội sở hữu hàng thủ tệ nhất giải trác việt khi để lọt lưới tới 22 lần.

Chính thành thử. John O'Shea. Cả 2 đã đóng góp tới 8 pha lập công ở 3 trận gần nhất. Aleksandar Kolarov; Javi Garcia. Đó là đội bóng vùng Eastland toàn thua trong 3 lần gần nhất ghé thăm sân The Light. Ondrej Celustka; Adam Johnson. Man City: Costel Pantilimon; Micah Richards.

Joleon Lescott.