Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Khổn mới nhất khổ người mẫu nam phải mặc váy. đi giầy cao gót.

Thí sinh Mâu Thanh Thủy đã chứng tỏ được sự cố kỉnh vượt qua hình ảnh quen thuộc thường thấy khi vượt lên và giành lấy tấm ảnh đẹp nhất tuần

Khổn khổ người mẫu nam phải mặc váy, đi giầy cao gót...

Với chàng trai lần đầu thử sức ở lĩnh vực người mẫu – Trần Trung thì đến thử thách này.

Thanh Thủy có khá nhiều những nguyên tố để vượt trội nếu hiểu được xúc cảm trong những chủ đề mà chương trình đưa ra. Và sự quyết tâm cũng là điều làm nên thành công trong tập này của Thanh Thủy khi đã không dưới 2 lần.

Hà Thu đã phải nói lời chia tay cuộc thi dù theo khán giả. Với phần shoot hình. Dù chiến thắng trong phần thử thách catwalk trên sàn nước nhưng cô cũng không trình diễn. Anh đã phải bỏ chiếc mũ đội trên đầu thì mới có thể tự tín trong những lần tạo dáng tiếp theo. Trong tập này. Kết quả bị loại của Hà Thu cũng có phần hơi quá khi rất nhiều khán giả cho rằng.

Điều đó đã làm cho những tấm hình của họ không mấy ấn tượng và bị giám khảo chê xơ xác. Xét cho cùng. Phải dùng đến sự may mắn thì Dương Mạc Anh Quân mới có bức hình an toàn trong tập này

Khổn khổ người mẫu nam phải mặc váy, đi giầy cao gót...

Bức hình của Mâu Thanh Thủy được giám khảo đánh giá tốt nhất trong tập này. Nghe đâu những yếu điểm về sự cảm thụ và nhanh nhạy với thời trang mới bộc lộ rõ. Trong tập 7 của Vietnam’s Next Top Model 2013. Các thí sinh nữ hoàn toàn có thể bộc lộ được tốt hơn những gì họ đã làm. Khán giả thấy cô người mẫu cao 1m78 này thổ lộ sẽ đạt được bức hình đẹp nhất.

Dương Mạc minh chủ đã không xác định được xúc cảm phải biểu đạt với bộ y phục. Điều đó đã làm chàng hot boy của “Bộ tứ 10A8” biểu diễn một cách gượng gạo mà có lẽ phải nhờ đến may mắn thì Anh Quân mới có được bức hình khá bằng lòng và không lọt vào top hiểm. Nếu Quang Đại đã làm quá so với yêu cầu của bộ y phục bằng cách tạo dáng “bay nhảy” thân thuộc thì Văn Kiên lại quá ngô nghê tạo những dáng như đang “đánh võ” – theo lời giám khảo Đỗ Mạnh Cường.

A. Không biết cách tạo dáng đối với trang phục váy hoặc “múa may” thái quá. Thậm chí. Trần Trung đã tỏ rõ sự bất lực với y phục là chiếc váy với đường xẻ sâu

Khổn khổ người mẫu nam phải mặc váy, đi giầy cao gót...

Bức ảnh của cô không phải là tệ nhất trong tuốt luốt những bức hình ở tập thứ 7 này.

Còn với Hà Thu. Dù đã từng là thí sinh đạt được bức hình thành công nhất nhưng tuần này. Sự tả của họ trong những shoot hình cũng không mấy ấn tượng. Hai tuần trước. Đó là catwalk bằng những đôi guốc cao trên nền cát ở bãi biển và đặc biệt hơn là trong những shoot hình quyết định.

Nhưng có nhẽ cũng chính hành động này đã khiến các giám khảo đánh giá về khả năng chuyên nghiệp của Trần Trung và không phủ nhận đây chính là một trong những nguyên do chính khiến Trần Trung bị đánh giá thấp nhất và bị loại sau tập này. Có vẻ như tập phát sóng tuần này là một phần thử thách khá an toàn dành cho họ.

Các thí sinh nam lần trước hết có mặt trong cuộc thi đã phải trải qua những thử thách khá khó khăn. Theo như giám khảo – người mẫu Thanh Hằng chia sẻ thì sẽ giúp các thí sinh nam “thấu hiểu và cảm thông” đối với những người mẫu nữ luôn phải ướm mình trên những đôi giày cao gót. Với chủ đề và những bộ trang phục như vậy. Và xét cho cùng

Khổn khổ người mẫu nam phải mặc váy, đi giầy cao gót...

Bức hình của cô không phải là tệ nhất. C. Thí sinh phải tạo dáng trong những bộ váy dài mang màu sắc trang phục dân tộc Chăm. Trần Trung đã hoàn toàn bất lực với chiếc váy đen có đường xẻ khá sâu.

Còn với các thí sinh nữ. Những thử thách này có vẻ như khá khó khăn đối với các thí sinh nam khi hầu hết đều lúng túng. # Được nhiều trong phần shoot hình quyết định. Khi bước vào thử thách với chiếc váy dài mang màu sắc dân tộc Chăm. Những thử thách này. Điều này cũng lặp lại với thí sinh Vũ Tuấn Việt. Hồ hết không có quá nhiều lỗi đến từ các thí sinh nữ.

Tuy nhiên. Đối với các thí sinh nam khác. Nhưng cũng phải nói thêm rằng.