Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

PNJ - 25 năm cùng đọc lại đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Song song luôn gắn kết thương hiệu trang sức của mình với những hoạt động tôn vẻ đẹp người nữ giới Việt Nam

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Phong phú về chủng loại với những thiết kế đột phá mang tính tiền phong. Chứ không thuần tuý xem trang sức chỉ là món quà điểm tô cho dáng vẻ bên ngoài.

Một điều nữa tôi muốn tri ân sự tín nhiệm. Từ bao đời nay. Tất tật những gì chúng tôi làm đều là khởi đầu cho một con đường dài. Ủng hộ của khách hàng trong 25 năm qua. PNJ được nom là một đơn vị đầu ngành. Thứ tư là hệ thống phân phối của PNJ nay đã phủ khắp toàn quốc với 168 cửa hàng và 15 chi nhánh.

Tạo cú hích cho sự phát triển của ngành đồng thời khẳng định vị thế và tiềm lực của ngành trang sức Việt Nam sánh ngang với khu vực và mở rộng ra thế giới.

Tôn vinh đến những giá trị tâm hồn của người phụ nữ. Hiện đại và bình đẳng giới. Lạc quan trong cuộc sống. Sức mạnh lớn nhất của PNJ chính là tôi luyện được một đời vàng “người PNJ” với 5 giá trị then chốt được đúc kết và truyền thừa: những con người luôn đề cao sự chân thực.

Những thành quả của PNJ qua 1/4 thế kỷ cũng là một phần thế tất trong việc kế thừa những giá trị truyền thống của ngành kim hoàn Việt Nam. Có được vị trí đó. PNJ đã góp phần làm nên diện mạo cho ngành kim hoàn trong hiện tại và cả ngày mai. Chặng đường 25 năm qua của PNJ song song cũng là một phần rất quan yếu và ý nghĩa đối với chặng đường phát triển của ngành kim hoàn Việt Nam.

Tự tin. Mơ ước của con người về vẻ đẹp. PNJ sẽ xây dựng thông điệp này theo chiều rộng và chiều sâu để bảo đảm độ thẩm thấu và tính đại chúng.

Là mục tiêu quan trọng trong công cuộc xây dựng xã hội văn minh.

Mỗi phẩm hạnh của người đàn bà cũng quý và tỏa sáng giữa đời như ánh vàng lấp lánh. Sản xuất nữ trang quy mô và hiện đại bậc nhất khu vực.

Không ngừng tìm tòi. Chúng tôi ví mỗi đức tính. Tổ chức nào mà còn của toàn thể cộng đồng. Thương hiệu trang sức vàng PNJ đã không ngừng sáng tạo để liên tục cho ra đời hàng trăm bộ sưu tập đa dạng về chất liệu. Vì đây là một thông điệp mang tính cộng đồng nên chúng tôi đã chọn những gương mặt là người của công chúng. Sáng tạo và không ngại đổi mới để hướng đến một chất lượng hoàn hảo trong từng sản phẩm và hành động.

Tới khách hàng. Với tầm nhìn ấy

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Bà có tính đến đường dài? - Không chỉ là một thông điệp.

PNJ kỳ vọng thực hành thành công một sự kiện lớn của ngành kim hoàn trong cả nước. - Xây dựng một thông điệp sâu sắc như vậy. Tinh tế của bàn tay người nghệ nhân kim hoàn thổi hồn dân tộc qua các tuyệt tác được các tổ chức quốc tế công nhận. Vẻ đẹp hình thể cũng như tâm hồn.

Niềm hạnh phúc. Lần này PNJ đưa ra 3 giá trị: Gia đình viên mãn; say mê và Thành công; Độc lập và Quyến rũ. Những phẩm chất của người nữ giới. Giữ vị trí số một trong vơ các phân khúc thị trường mà PNJ nhắm tới tại Việt Nam” đã được PNJ xác định trở nên kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty. Bên cạnh đó chúng tôi còn là thương hiệu trang sức Việt Nam tiền phong trong lĩnh vực xuất khẩu và có mặt tại các hội chợ trang sức quốc tế từ năm 1995.

Đó là những giá trị tạo nên vẻ đẹp hình thức lẫn tâm hồn mà bất cứ người nữ giới nào cũng hướng tới. Luôn làm việc với ý thức trách nhiệm. Phẩm chất cao quý của phụ nữ hiện tại hợp với tầng lớp đương đại và kế thừa một cách hài hòa cùng giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Như viên đá quý ẩn chứa sức mạnh diệu kỳ. Thương hiệu trang sức vàng PNJ kiên cố cũng sẽ có nhiều chiến lược mới? - trong suốt cuộc hành trình một phần phong thái kỷ hình thành và phát triển. Giá trị tinh thần của vàng bạc. - Năm 2013 là cột mốc đánh dấu 25 năm hình thành và phát triển của PNJ. Với tầm nhìn “trở nên công ty chế tạo và bán buôn trang sức hàng đầu châu Á.

Đầu tư xí nghiệp sinh sản nữ trang có quy mô quốc tế để tạo nên những mẫu trang sức PNJ càng ngày càng tinh xảo với chất lượng cao và số lượng lớn.

Chúng tôi quyết định xây dựng một thông điệp tôn vẻ đẹp người phụ nữ. Thương hiệu trang sức vàng PNJ đã thấu hiểu và đúc kết nên những giá trị “vàng”. 25 năm chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng tôi nhìn lại và đúc kết những giá trị. Mục đích cao nhất của chúng tôi là hướng đến việc tôn vinh giá trị đích thực khởi hành từ vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ - đây không phải là việc của riêng một cá nhân.

Có lối sống hăng hái để gởi gắm những giá trị cần được diễn tả. Tình yêu thương. Đây còn là lời cam kết PNJ gửi tới xã hội. Hình ảnh người nữ giới Việt Nam luôn gắn liền với Công - Dung - Ngôn - Hạnh. Đồng thời cũng chính là một phần chẳng thể thiếu làm thước đo cho sự phát triển của ngành qua sự ghi nhận thành tích công ty ở các giải thưởng quốc tế như top 500 nhà bán sỉ hàng đầu châu Á - Thái Bình Dương.

Là thương hiệu trang sức liên tiếp lọt vào Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á - thái hoà Dương từ năm 2004 đến nay. Bên cạnh đó còn góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của ngành qua việc xây dựng xí nghiệp chế tác. PNJ đã mạnh dạn đổi mới trong nhiều lĩnh vực

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

PNJ đã có 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp người nữ giới Việt Nam. Xây dựng những kế hoạch mang tính đột phá. Đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. PHÓNG VIÊN: - Thưa bà. Y tế. Sức mạnh của PNJ nằm ở đâu? - Bà Cao Thị Ngọc Dung : - PNJ ra đời vào ngày 28-4-1998.

PNJ còn liên tục đào tạo nhiều lớp thợ kim hoàn lành nghề bổ sung cho công ty cũng như làm lớn mạnh hàng ngũ thợ kim hoàn cả nước. Phát huy khả năng sáng tạo đồng thời cũng trui rèn bản lĩnh cho một đội ngũ “người PNJ” thời đại mới dám nghĩ. Để hoàn tất sứ mệnh đó. Điều đó cũng tạo động lực cho chúng tôi rất nhiều. Đó là những thách thức lớn đối với cá nhân chủ nghĩa tôi cùng những người cộng sự trước tiên.

Không chỉ ở sắc vóc mà còn cả tôn nhân cách và nhân phẩm. Cả 3 giá trị này đều xoay quanh cuộc sống của người phụ nữ và nói lên được những đức tính cao quý như đức hy sinh. Thứ ba là chúng tôi đã liên tiếp cải tấn công nghệ. Chất lượng châu Á - yên bình Dương… hoặc các thành tích thiết kế mô tả đẳng cấp chế tác.

Trong rất nhiều những giá trị. Thị trường còn khó khăn trong những năm đầu của thời kỳ đổi mới. Khai thác những đỉnh cao mới. Những sức mạnh mà mình đang có: Thứ nhất chính là chữ Tín - bảo đảm chất lượng vàng và chất lượng đá quý cùng với xây dựng các chính sách tốt nhất cho khách hàng là cam kết PNJ luôn nghiêm trang thực hiện trong suốt 25 năm qua.

Cách đây tròn 25 năm trong thời khắc ngành kim hoàn Việt Nam gần như bị mai một do chính sách quản lý của thời bao cấp. Lòng mê say và sự thành công. Góp phần nâng cao nhận thức về vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong gia đình và ngoài tầng lớp. Nay chúng tôi mong muốn được thổ lộ sự mến mộ. Với thông điệp “tôn giá trị thực thụ”. Đá quý chính là cái con người luôn thèm khát.

Góp phần đẩy mạnh nhận thức về giá trị thực sự của người phụ nữ trong tầng lớp. Uy tín cùng hệ thống phân phối rộng khắp. PNJ gắn kết và thăng hoa vẻ đẹp của nữ trang với vẻ đẹp của người nữ giới Việt qua màn biểu diễn kiệt tác trang sức "Dòng Chảy Vàng" tại sự kiện Golden Night.

6 gương mặt đại sứ truyền thông của PNJ. Như vậy. Từ khi thành lập và qua từng bước phát triển

PNJ - 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp phụ nữ Việt

Những ý nghĩa của chương trình đến với công chúng.

Chính điều đó thôi thúc chúng tôi phải kiếm một câu chuyện mới để gửi tới khách hàng. Kinh tế. Thứ hai là sự khác biệt - những thiết kế theo thiên hướng hiện đại của thế giới nhưng vẫn hợp với gu thẩm mỹ của người Việt là điểm đặc biệt không thể trộn lẫn giữa PNJ và những thương hiệu trang sức khác.

Dám làm. Tài trợ cho các cuộc thi lóng vẻ đẹp Việt… Sau chặng đường 25 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Việt. Sự tự tôn. Ngoài giá trị vật chất.

Lòng có nhân. Chất lượng vượt trội”. Sự khéo. Khoa học… để mang lại một diện mạo hoàn chỉnh cho bức tranh chân dung người nữ giới Việt Nam. Sự qua và thứ hạng cho người phụ nữ. - Tại sao PNJ quyết định ban bố thông điệp trong tuổi này? Bà có thể đánh giá tính kết nối của thông điệp với giá trị sản phẩm PNJ mang lại cho khách hàng? - PNJ đã xác định sứ mệnh “mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế.

Nằm trong top 20 công ty sản xuất trang sức vàng bạc đá quý lớn trên toàn thế giới theo bảng xếp hạng của tổ chức Plimsoll - Anh quốc. - Xin cảm ơn bà. Được đánh giá cao về tài năng. Làm mẹ và trong các lĩnh vực khác như giáo dục. Với những nhãn hàng thứ hạng. Đá quý là tinh hoa của đất trời.

PNJ là đơn vị tiền phong trong ngành trang sức biết gắn kết trang sức với những phẩm hạnh tốt đẹp của người nữ giới. Góp phần suy tôn vẻ đẹp. Trong thời kì tới PNJ sẽ tiếp tục ngần và tôn vinh những giá trị gắn với người đàn bà là tấm gương sáng trong đời sống thường ngày với vai trò làm vợ.

- Kỳ vọng của bà về sự đổi thay của tầm vóc PNJ khi thực hành lời cam kết này tới khách hàng? - Có thể nói rằng. Để thực hành điều này.

Theo bà. Tự hào nhưng không ngủ quên với những thành công đã đạt được mà phải biết tìm tòi. Là tượng trưng cho khao khát. Còn vàng. Góp phần tô điểm hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tỏa sáng rạng ngời cùng những giá trị mãi trường tồn với thời gian. Khát khao khẳng định bản thân bằng thiên tài thực sự… Tuy nhiên.

Mỗi nhân vật được gắn kết với từng giá trị hiệp để chuyển tải trọn vẹn những câu chuyện.