Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Sao Man City lôi kéo Leo Messi đã làm mới tới Premier League.

Không nghi gì nữa

Sao Man City lôi kéo Leo Messi tới Premier League

Leo là cầu thủ giỏi nhất thế giới nên rất dễ thích ứng với mọi giải đấu. Alvaro Negredo đã có được 9 bàn thắng trên tuốt tuột các mặt trận. ” Dù Alvaro Negredo đánh tiếng chèo kéo nhưng nhịp để anh được thi đấu cùng Messi trong màu áo Man City là rất khó khăn.

Tiền đạo này cho biết: “Tôi nghĩ khi anh ấy chán La Liga thì hãy chuyển đến Premier League để thi đấu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Phát biểu trước báo giới Alvaro Negredo cho biết anh rất muốn đá cặp cùng ngôi sao Barcelona. Leo Messi. Đặc biệt là Leo Messi. (Theo Thethao247).

Messi sẽ chạm trán Rooney nhiều hơn nếu sang EPL Sau 16 trận đấu. Dù mới đến Man City từ đầu mùa giải năm nay nhưng Alvaro Negredo đã cho thấy sự hòa nhập nhanh của mình khi đang hợp cùng Sergio Aguero trở nên cặp tiền đạo đáng sợ của đội á quân Premier League.

Chelsea đã bỏ ra gần 250 triệu euro nhưng vẫn không thuyết phục được M10 rời Barca. Giải đấu và giang sơn này thật hích. Việc thi đấu vào phom khiến trung phong người Tây Ban Nha khá xăm và anh cũng đánh tiếng lôi kéo những ngôi sao hàng đầu thế giới cập bến Etihad.