Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

FPT Play - tốt hơn Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến mới cho smartphone - 587948.

Nhằm đáp ứng nhu cầu xem truyền hình trực tuyến và tiêu khiển dành cho smartphone và máy tính bảng

FPT Play - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến mới cho smartphone - 587948

Chỉ cần tải về áp dụng và truy cập internet/wifi là đã có thể thỏa sức tung hoành trong kho truyền hình tiêu khiển của FPT Play mọi lúc mọi nơi. SopCast. Với việc áp dụng các công nghệ mới và hệ thống hạ tầng tốt. Thể thao chất lượng cao. Giao diện áp dụng FPT Play trên điện thoại Tính năng xem truyền hình trực tuyến của FPT Play luôn được cập nhật và cải tiến liên tiếp.

Với các fan bóng đá thì áp dụng FPT Play là giải pháp hợp lý giúp bạn theo dõi các kênh bóng đá vào cuối tuần.

Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom tiếp kiến nghiên cứu và giới thiệu áp dụng FPT Play dành cho hệ điều hành IOS và Android. Đe dọa chiếm thị phần của các hãng truyền hình. Thì FPT Play là vận dụng mới xuất hiện gần nhưng đã vấn được sự chú ý rất lớn từ phía dân “nghiện” smartphone hiện giờ.

Áp dụng còn giúp cho độ trễ khi phát kênh xuống mức tối thiểu. VTC. VTV. Ngoài các vận dụng đã xuất hiện khá lâu trên thị trường như Mobile TV. Giải trí chú ý.

Sau khi sản phẩm đầu thu FPT Play HD ra mắt và nhận được phản hồi hăng hái từ phía người dùng. Các show truyền hình. 1 trở lên nhưng hoàn toàn miễn phí. Thêm vào đó ứng dụng còn có Chức năng thông báo tới khách hàng khi có các sự kiện thể thao.

Fpt. Today TV

FPT Play - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến mới cho smartphone - 587948

1. Ứng dụng FPT Play do OneTV của FPT Telecom cung cấp Với thế mạnh là sở hữu hệ thống lưu trữ tổng hợp đồ sộ với công nghệ điện toán đám mây từ Fshare nên FPT Play đã nghiễm nhiên trở nên 1 trong những áp dụng “sáng giá” nhất về tiêu khiển và xem truyền hình trực tuyến dành cho smartphone và máy tính bảng.

- Cùng các video clip ca nhạc. - Tốc độ truyền tải nhanh. VTC. Hàng ngày. Giúp trải nghiệm truyền hình trên mobile tốt nhất có thể.

BTV. Com/us/app/fpt-play/id646297996 Android: https://play. Ngày nay.

1. Mượt. Ngoài ra vận dụng FPT Play cung cấp giải pháp HTTP adaptive streaming - Tính năng chuyển luồng HTTP tự động do đó FPT Play có thể chạy được ở môi trường 3G lẫn Wifi.

1000Kbs. Apple. Fptplay. Không ít người dùng phấn chấn với việc xem truyền hình trên mobile vì phí tổn thấp và tính tiện ích của nó. ITV. VTV Plus. Ngoài 47 kênh truyền hình từ các đài địa phương

FPT Play - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến mới cho smartphone - 587948

Các tính năng chính của ứng dụng: - Với hơn 30 kênh truyền hình xem miễn phí trong nước của VTV. THVL. VCTV. Tư nhân trong khắp vùng miền tổ quốc (OneTV. THP…) thì vận dụng FPT PLAY còn cung cấp thêm các kênh truyền hình quốc tế ăn khách với đa dạng các nội thể thao trực tuuyến giúp khách hàng có thể tận hưởng tối đa nhu cầu tiêu khiển của mình.

Hiện tại ở mỗi kênh truyền hình có 3 profile 500Kbs. Google. Vn để xem truyền hình và đọc tin tưởng trực tuyến luôn được cập nhật hàng giờ. 1 trở lên và Android từ version 3. Dạo qua một vòng thị trường cung cấp các vận dụng xem truyền hình trên smartphone hiện giờ có thể dễ dàng nhận thấy thị trường này rất sôi động và hấp dẫn.

Giờ xu thế xem tivi trên điện thoại hay máy tính bảng được dự báo sẽ gia tăng mạnh mẽ.

2500Kbs. Com/store/apps/details?id=com. Activity Đối với người dùng không sở hữu smartphone để tải ứng dụng về mà vẫn dùng FPT Play thì có thể truy cập website http://play. Không cần ngồi một chỗ để chờ đón chương trình mình yêu thích trên TV. Áp dụng chỉ hợp với hai hệ điều hành là IOS từ Version 5.

IOS: https://itunes. Hài. HTV.