Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

HLV đáng tin cậy Hoàng Văn Phúc: Cầu thủ đang cạnh tranh rất fair-play.

Phóng viên (PV) : Ông nhận định thế nào về lịch thi đấu mới của U

HLV Hoàng Văn Phúc: Cầu thủ đang cạnh tranh rất fair-play

Để tránh đội bóng này. Chứ không chỉ đơn thuần là vào đó tập chạy trên cát. Vậy kế hoạch tập luyện của đội có bị ảnh hưởng? HLV Hoàng Văn Phúc : Tôi cho là không. U. PV: C ông bố danh sách đội tuyển dự SEA Games 27 sẽ là việc khó với ông? HLV Hoàng Văn Phúc : Loại ai. Bị khớp tâm lý thì còn tệ hơn. 23 Việt Nam vẫn đang tập tốt ở trọng tâm đào tạo VFF.

Không chỉ với cá nhân chủ nghĩa tôi mà còn cả với ban huấn luyện. Tôi cho rằng. Ma-lai-xi-a (17-12). 23 Việt Nam tại SEA Games 27? HLV Hoàng Văn Phúc : Đây là lần thứ hai. U. 23 quốc gia chọn Đà Nẵng làm địa điểm tập huấn vì khí hậu trong đó dễ chịu.

PV : Mục tiêu của đội trong đợt tập huấn sắp tới tại Bình Dương là…? HLV Hoàng Văn Phú c: Hoàn thiện chiến thuật và nâng cao thể lực. Hiện U. Có nhẽ phải trước ngày lên đường sang Mi-an-ma thì ban huấn luyện mới ban bố danh sách cầu thủ dự SEA Games 27.

PV : Xin cảm ơn! THU HIỀN (thực hiện). Vui vẻ. CLB kia mời chào. Lịch thi đấu như thế này mang lại thuận tiện cho chúng ta. Đặc biệt là một số cầu thủ đã được CLB ký hiệp đồng.

Trước khi chuyển di vào Bình Dương. 23 Việt Nam sẽ gặp Bru-nây vào ngày 8-12. Có điều. Vì muốn tập trung cho SEA Games 27 nên đã nhanh chóng gia hạn hiệp đồng với CLB Thanh Hóa. Xin-ga-po (10-12). PV : Vì bão Haiyan. Hưng phấn quá cũng không ổn. Không được để chuyện cá nhân chủ nghĩa ảnh hưởng đến đích chung của tập thể. Tôi mừng vì các cầu thủ đang kiểm soát tâm lý rất tốt.

Gia hạn hiệp đồng. 23 Việt Nam còn đội trưởng Văn Quyết là chưa ký hiệp đồng mới. PV : Các học trò của ông đang có trạng thái tâm lý tốt chứ? HLV Hoàng Văn Phúc: Trong thi đấu thì thể tâm lý đóng vai trò quan trọng. Theo đó. Ảnh: Đình Hùng. Giữ ai cũng đều là quyết định khó khăn cả.

Đáng ra ngày 8-11. Từng đối thủ. Tuy nhiên với mọi lịch thi đấu thì ban huấn luyện luôn có phương án chuẩn bị tốt nhất cho từng trận đấu. Đội đã phải có mặt ở Đà Nẵng để tập huấn. Không vào Đà Nẵng tập cũng không sao; U.

Tôi tìm hiểu thì được biết chính Văn Quyết chủ động đề nghị lãnh đạo CLB Hà Nội T&T chờ sau khi kết thúc SEA Games 27 mới ngồi vào bàn thương lượng. BTC đổi thay lịch thi đấu ở bảng A. Như Mạc Hồng Quân chẳng hạn. Lào (15-12). Cạnh tranh gay gắt nhưng rất fair-play. Giúp cầu thủ nhanh chóng hồi phục thể lực sau những bài tập nặng. Ban huấn luyện sẽ phải điều chỉnh lại giáo án tập dượt một chút.

Tôi nghĩ điều này sẽ giúp các em có tinh thần thoải mái khi tranh tài ở SEA Games 27. Ban huấn luyện cũng quán triệt các cầu thủ.

Môn bóng đá nam tại SEA Games 27 sẽ khởi tranh ngày 7-12. Các em đang tập tành rất tích cực. VFF và ban huấn luyện đội U.

Như vậy các đội sẽ có thêm thời kì chuẩn bị. Thay vì ngày 4-12.

23 Việt Nam đã không thể vào Đà Nẵng tập huấn. HLV Hoàng Văn Phúc (bên phải) cùng HLV ĐTQG Nguyễn Văn Sỹ luận bàn chuyên môn tại trọng tâm đào tạo VFF.