Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

"Soi" đáng tin cậy nhất cử nhất động của sao Việt (30/10).

Người mẫu Andrea Andrea: "Mải chơi và nhận việc trong này nên mãi chưa về

Nhất là đi với nhân tình

Có 2 việc tớ cần phải làm là: nhanh nhanh biết bò và gập bụng thu nhỏ vòng eo!" Người mẫu Elly Trần Elly Trần: "Vì một người đàn ông tự mình mà phải sao chép

Biến mình thành người nữ giới anh ta đang đeo đuổi là một điều lố bịch ngu xuẩn

" Diễn viên Quyền Linh Quyền Linh ghi lại hình ảnh 2 cô công chúa nhỏ Quyền Linh: "Yêu từng khoảnh khắc" Người mẫu Trang Trần Những hình ảnh người mẫu Trang Trần vừa tới Đại Sơn - Đại Lộc - Quảng Nam trao quà từ thiện cho những người dân cực khổ nơi đây

Người đẹp cho biết: "Nhớ Mỹ và mọi người lắm

Be yourself"

Xin thề là chơi nốt đêm nay thôi!! Mai về Hà nội diễn Halloween hứa sẽ vui và "sợ" lắm đây" Hoa hậu Đặng Thu Thảo Thu Thảo hí hước san sẻ cuộc nói chuyện của mình và anh trai MC Ốc Thanh Vân Ốc Thanh Vân san sẻ cô con gái Cô La dễ thương và cho biết: "Phù! Tập bò mệt hết cả hơi

Đàn bà đẹp khi họ tự tín là chính mình

Người mẫu Thanh Hằng Người mến mộ khích với hình ảnh rất "đàn ông" của nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" Ca sĩ Quế Vân Quế Vân vừa chia sẻ bức ảnh cô chụp cùng TIM

Sắp qua rùi" Người mẫu Thúy Hạnh Thúy Hằng và Thúy Hạnh cùng đến Quảng Trị và Huế trao quà cho bà con bị ảnh hưởng của cơn bão số 10 và 11 Tuy hơi mệt nhưng 2 chị em rất vui với chuyến đi từ thiện lần này NTK Đức Hùng NTK Đức Hùng thoải mái tươi cười trong những bức ảnh mới NTK Đức Hùng: "Cười một phát cho xả ga nhé !!!! Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng Đàm Vĩnh Hưng tới thăm những người dân nghèo ở Quảng Bình vừa chịu thiệt lại lớn trong trận bão vừa qua Anh thăm hỏi và gửi quà cho từng gia đình Nhạc sĩ Thanh Bùi Thanh Bùi: "Ước gì Sài Gòn có con đường như thế này để mình có thể đi dạo được mỗi tối