Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

MU - Arsenal: Flamini trở lại. 23H10 khá là hot TRỰC TIẾP.

MU - Arsenal: cuộc chiến nảy lửa

23H10 TRỰC TIẾP, MU - Arsenal: Flamini trở lại

Trong khi đó. Ai sẽ vô địch. Lukas Podolski. Trong đó có thắng lợi 2-1 tại Old Trafford và hòa 1-1 tại Emirates. Nhưng tất tật chỉ sẽ được quyết định vào cuối mùa. Gibbs. Chiến thắng 1-0 tại Old Trafford năm 2006 cũng là thắng lợi độc nhất của The Gunners trong phạm vi Premier League trong 11 năm qua. # Cơ hội quán quân của MU vẫn còn và thắng lợi trước đối thủ sẽ là bước dài để rút ngắn khoảng cách đó.

Thành Vinh. Vidic. Đặc biệt là Flamini. Arsenal lại không có thành tích tốt trước MU. Hiện ngôi đầu bảng của Arsenal chỉ còn hơn vị trí thứ 2 của Liverpool vỏn vẻn 2 điểm. Trong trận đấu đêm nay. Moyes sẽ không có sự phục vụ của một số trụ cột như Jonny Evans. Chúng tôi sẽ chờ và xem tới lúc đó’. Michael Carrick.

Cazorla. Van Persie. Với chỉ 1 trận thắng trong 12 lần gặp nhau gần đây trên mọi chiến trận. Tuy nhiên. Carrick. Giroud. MU: De Gea. U đêm nay. "Tôi đã nói khi khởi đầu mùa giải rằng Arsenal có cùng nhịp như các đội bóng còn lại. Tiền vệ Aaron Ramsey tự tín đội bóng của anh sẽ có điểm: "Chúng tôi chẳng thể có một sự khởi đầu tốt hơn thế và hy vọng hiện nay chúng tôi tới Old Trafford và chấm dứt tốt công việc của mình".

Robin van Persie chính là người làm bàn trong cả hai trận cho MU sau khi anh chuyển đến từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước đó. Ảnh: Skysport. Evra. Danny Welbeck cũng như Darren Fletcher vì chấn thương. Ramsey vừa làm bàn chiến thắng cho Arsenal trong chuyến tiến quân tới Đức hôm giữa tuần. Rooney. Sẽ khiến đội hình của Arsenal có nhiều thay đổi ở tuyến giữa trong chuyến làm khách tại Old Trafford.

Januzaj. Ramsey. Còn MU với thành tích 5 thắng 2 hòa và 3 thua đã cho thấy sự khởi đầu khó khăn dưới thời tân HLV David Moyes đang dần qua đi và bắt đầu trở lại đường đua với 4 trận gần nhất bất bại và chỉ còn cách tốp 4 đúng một trận thắng. Jones. Dù thua đối thủ đến 8 lăn tay sau 10 trận. Flamini. Oezil. Người ta thấy Mathieu Flamini và Jack Wilshere đã tham gia đầy đủ buổi tập của Arsenal và có dấu ít dấu hiệu cho thấy họ bị chấn thương ám ảnh.

Cleverley. Trận thắng này cũng tiếp thêm cho các học sinh Wenger rất nhiều sự tự tín và hưng phấn cho trận chiến đêm nay. Nói. Pháo thủ buộc phải có điểm ở cuộc gặp M.

Trận đấu đêm nay sẽ là lần thứ 50 Arsene Wenger đối đầu với MU trên mọi trận mạc kể từ khi ông bắt đầu làm HLV Arsenal từ năm 1996 trong đó có 19 trận thắng. Nhưng lại là lần trước hết không đối đầu với Sir Alex Ferguson trên băng ghế chỉ đạo. Thế nên. Cả Premier League đang chờ MU chặn đà hưng phấn của Arsenal.

Trận hòa không bàn thắng tại Real Sociedad hôm giữa tuần giúp nhà ĐKVĐ Premier League giữ được ngôi đầu bảng đấu của họ tại Champions League và toàn tâm cho trận chiến đêm nay. Arsenal: Szczesny. Koscielny. Alex Oxlade-Chamberlain và Abou Diaby. Nhiều khả năng HLV Arsene Wenger sẽ đưa Flamini vào sân ngay từ đầu để tăng cường khả năng đánh chặn cho hàng tiền của vệ của Arsenal.

Moyes nói. Sự hồi phục của bộ đôi tiền vệ này. Mùa trước. Một ngày trước cuộc tiến quân tới Manchester. Smalling. Đây là một Premier League mở. Họ đã có màn khởi đầu tốt. Nhưng Moyes vẫn tin tưởng. Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật. Sagna. Arsenal sẽ không có Theo Walcott. Arteta. Valencia. Chiến thắng gây sốc 1-0 ngay tại nước Đức trước á quân Champions League mùa trước Borussia Dortmund cũng đủ thấy The Gunners không còn là đội bóng dễ sụp đổ ở những thời khắc quyết định.

Cũng không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Pháp dùng Jack Wilshere để tăng thêm nguồn cùng cấp "đạn" cho tuyến đầu.

Mertesacker. MU giành 4 điểm trong hai lần đụng độ Arsenal.