Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Techcombank giảm lãi còn rất nóng mạnh. lương tăng.

Net về duyên do nợ xấu không giảm mà tăng mạnh

Techcombank giảm lãi mạnh, lương tăng

Ngân hàng thẳng cánh đầu tư phát triển nhân sự. Thanh Thanh Lan. Lý giải với VnExpress.

"Như các nhà băng khác. Khách hàng của Techcombank cũng chịu nhiều tác động của suy thoái. Quỹ lương của Techcombank trong quý vẫn tăng so với cùng kỳ. Trả lời VnExpress. Lũy kế 9 tháng. Giảm 66% so với cùng kỳ năm 2012. Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ít tài chính thống nhất quý III. Đào tạo mới gần 300 nhân viên ở nhiều vị trí. 4%. Ảnh: TCB. Theo thuyết minh bẩm tài chính.

Nợ xấu lên 5. Trước trích lập phòng ngừa. 100 tỷ đồng nợ xấu. Quý IV dự định sẽ tuyển dụng. Ngoại tệ lỗ 118 tỷ đồng trong khi các mảng khác đều có lãi. Mảng vàng. Ông Đỗ Tuấn Anh - quyền giám đốc điều hành Techcombank - cho rằng những giải pháp xử lý nợ tụ hội của nhà băng "cần thời kì để chứng tỏ tính hiệu quả". Chuyển trụ sở tại TP HCM. Ông Tuấn Anh giải thích. Nợ xấu đến 30/9 tăng lên 5.

Thu nhập bình quân của mỗi viên chức Techcombank trong năm nay là hơn 15 triệu đồng trong khi năm 2012 là 12 triệu. 9%. Quý III. Lãnh đạo Techcombank cho biết. Nhiều trong số đó dù cầm cự được một thời kì nhưng đã bắt đầu gặp khó khăn nên khó trả nợ đúng hạn cho ngân hàng".

Techcombank lãi trước thuế 750 tỷ. CEO của nhà băng giải thích. Techcombank tuyển thêm 535 viên chức mới. Nợ xấu của Techcombank sau 9 tháng là 5. Techcombank còn khoảng hơn 4. Lượng tuyển mới nhiều hơn so với hai quý đầu năm.

Tín dụng của ngân hàng sau ba quý chỉ tăng trưởng 2. Về vấn đề này. Hoài dự phòng rủi ro xử lý nợ xấu gấp 3 lần năm ngoái. Quỹ lương tăng do trong quý III có điều chỉnh lương cho những nhân viên có thành tích tốt và đóng góp đáng kể.

Techcombank lãi hơn 410 tỷ đồng nhưng do nợ xấu trong quý tăng khiến tổn phí ngừa rủi ro lớn. 9% (quý II nợ xấu chiểm 5. Lợi nhuận của ngân hàng quý III giảm một phần do uổng hoạt động tăng 42%. Kéo lợi nhuận trước thuế xuống 97 tỷ - giảm hơn 6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

2% dư nợ). Đại diện Techcombank giải thích do trong quý. Mở rộng màng lưới. 9%. Dù lợi nhuận giảm.