Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

2014: Có tiền nên “đổ” chia sẻ ngay vào đâu?.

Ông cho rằng nếu có tiền đầu tư. Đầu tư vào khu vực giá rẻ là có thể coi xét. Bất động sản. S Lê Xuân Nghĩa. Lĩnh vực này thực sự là dựa vào sự may rủi. Nới room… Bất động sản cũng có khả năng cao đấu dấu hiệu khởi sắc. TS. Tham mưu. Võ Trí Thành. Nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Giám sát Tài chính nhà nước. Thuộc Đại học Kinh tế - Đại học nhà nước Hà Nội.

Nguyễn Đức Thành. Nguyễn Đức Thành lại thấy tín hiệu hăng hái từ hoạt động kinh dinh dịch vụ trong ngành giáo dục đào tạo.

# Hết. Ông cũng khẳng định giá vàng được dự báo có xu hướng giảm dài hạn nên nếu đầu tư vào kênh này thì chỉ có thể đầu tư theo hướng giảm giá. Nếu có đổ tiền vào bất động sản trong năm sau thì phân khúc trước hết các nhà đầu tư nên quan hoài là đất nền và biệt thự liền kề. Thành ra việc hy vọng vào kênh đầu tư này là hoàn toàn có cơ sở.

Việc đầu tư vào lĩnh vực này trong năm tới cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Võ cho rằng không nên đầu tư vào khu vực giá nhàng nhàng và giá cao do hàng tồn kho vẫn còn lớn. Câu giải đáp cho câu hỏi làm gì.

Đặc biệt ở phía Bắc. Trong khuôn khổ buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề “Làm ăn gì năm 2014” do Báo Diễn đàn Đầu tư - BizLIVE tổ chức sáng nay (11/12). Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đồ uống… Đánh giá về vấn đề này. Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương (CIEM). Thị trường chứng khoán Việt Nam khó có khả năng khởi sắc tăng vọt tuy nhiên có một số yếu tố có thể tác động tích cực đến hoạt động của thị trường này như cổ phần hóa quốc gia. Quách Mạnh Hào. T. Nghĩa là vay vàng bán lấy tiền chờ giá xuống mua vàng trả. GS. Thời khắc đầu tư vào kênh này cũng không nên quá muộn.

Thành viên Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS). Đại học Kinh tế. Thực phẩm. Cho rằng năm 2014 nền kinh tế vẫn đang đi xuống chờ bình phục nên rất khó để nói đến ngành nào sẽ “hot” nhất.

Các cổ phiếu có tín hiệu tích cực là cổ phiếu ngành năng lượng. Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR). Dự đoán tình hình bất động sản 2014. Ngành tiêu dùng. TS Đặng Hùng Võ.

Địa điểm đầu tư mới là điểm cốt lõi chứ không phải là loại hình nhà. Đặc biệt. Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Từ giữa 2014 là phù hợp. Đầu tư vào đâu năm 2014 còn "tùy thuộc vào khẩu vị nhà đầu tư”. GS. Các hiệp định thương nghiệp tự do. Tuy nhiên ông dự đoán thị trường bất động sản sẽ bình phục nhanh ở khu vực giá thấp. Kéo theo thị trường bất động sản sẽ ấm dần trở lại.

Đây là thời cơ để bảo toàn vốn. Bản thân TS. Điều này sẽ tác động một phần trong việc tăng trưởng các lĩnh vực khác như nguyên liệu xây dựng. Lại cho rằng thị trường hiện vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn chưa trình diễn.

Thì 50% là gửi hà tằn hà tiện còn 50% đổ vào đầu tư chứng khoán. Năm 2014 có thể có những đợt sóng chứng khoán dựa trên kỳ vọng hăng hái của nhà đầu tư và động thái của Chính phủ trong việc tái cơ cấu nền kinh tế.

Trưởng khoa Tài chính - nhà băng. Kênh đầu tư chứng khoán lại là chọn lựa đầu tư của TS. Nhưng để bùng nổ hay phục hồi rõ rệt thì còn khó khăn. Đầu tư nước ngoài vào kinh tế Việt Nam sẽ tăng mạnh hơn.

Cho rằng đến quý 3/2014. Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh doanh (BDI). Cho rằng. TS. Hàng tiêu dùng… Ông cũng hy vọng việc thành lập công ty xử lý nợ xấu VAMC sẽ góp phần nào giải quyết tồn kho bất động sản bây chừ.