Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Khôi thêm mới vào phục kinh tế toàn cầu mang ngày mai cho ASEAN.

Và sẽ giúp các chính phủ trong khu vực phản ứng tốt hơn với biến động toàn cầu. Các quốc gia như Việt Nam có thể đưa vào các kế hoạch cấp thiết để tăng cường hơn nữa thương mại quốc tế và liên kết đầu tư. Mức nợ cao thường được các nhà đầu tư xem như là một trạng thái thụ động của nền kinh tế giang san. " Ông nói thêm. Điều đã được dự đoán trước trong vài năm qua. Các quốc gia này cần phải biểu hiện năng lực quản lý tài chính đủ để duy trì sự tự tin của nhà đầu tư tiềm năng.

ICAEW Đông Nam Á. Tuy nhiên phải bảo đảm rằng các nhà nước vẫn tận dụng được cơ hội để phát triển và quản lý được những chờ mong về lợi nhuận từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Và từ đó sẽ dẫn đến việc tăng trưởng kinh tế tại các nước trong khu vực trở thành hiệu quả hơn và năng động hơn - điều này chính là một cú hích cấp thiết để đẩy mạnh tăng trưởng xuất khẩu trong nhiều năm tới. Bất chấp dạng cơ bản của sức khỏe kinh tế tổ quốc như thế nào.

Kinh tế trưởng của ICAEW và chủ toạ điều hành của CEBR cho biết: "Việc thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN sẽ khuyến khích tự do thương nghiệp và tăng cường cạnh tranh. Giám đốc khu vực. Những biện pháp này được thực hành sau khi khủng hoảng tài chính ASEAN xảy ra.

"Tuy nhiên. Đây là nhận định của Hiệp hội kiểm toán và công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) trong ít mang tên Tầm nhìn kinh tế: Đông Nam Á (Economic Insight: South East Asia).

Sự gia tăng nhu cầu của khu vực Eurozone và Mỹ đối với việc xuất khẩu của ASEAN sẽ giúp bù đắp phần nào nhu cầu thấp hơn từ Trung Quốc và Nhật Bản.

Hơn nữa. Sẽ giúp giảm bớt lực cản đối với việc tăng trưởng xuất khẩu trong khu vực. Đi cùng với nó sẽ là việc những kỳ vọng không được hồi đáp của các nhà đầu tư về lợi nhuận mong muốn. Ông Mark Billington. Theo mỏng. Nhiệm vụ của các cơ quan Quản lý tài chính công sẽ là cần yếu trong việc dự báo các tình hình.

Khi kết hợp điều này với núm cắt giảm lạm phát của Trung Quốc. Phí tổn dịch vụ và thanh khoản một lượng lớn nợ công sẽ có tác động đáng kể đối với ăn tiêu chính phủ trong mai sau bên cạnh đầu tư và tiêu dùng hộ gia đình. Điều có thể giúp họ rất nhiều trong việc vượt qua khấu hao tiền tệ. /. Điều này cũng sẽ làm cho kinh tế các nước trở nên kém hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài.

Tuy nhiên. Khi luồng vốn tuôn ra nước ngoài bất thần tăng cao khiến chính phủ bất ngờ. Trong khi sự bình phục về nhu cầu xuất khẩu từ châu Âu và Mỹ sẽ không làm tăng đáng kể mức độ xuất khẩu ASEAN.

Ông Douglas McWilliams. Nếu nỗi lo ngại của nhà đầu tư trong việc e sợ bị mất đi lợi nhuận trở thành đủ mạnh để gây ra sự gia tăng lớn trong tổn phí vay. Mức nợ công tăng ở các nước Đông Nam Á như Malaysia và Philippines cũng là một vấn đề đáng lo ngại.

Cho biết các Ngân hàng Trung ương của ASEAN đã tăng đều dự trữ tiền tệ của họ trong thập kỷ trước.