Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Du xuân với hàng trăm tour du lịch khá là hot hấp dẫn.

Ông Nguyễn Công Hoan

Du xuân với hàng trăm tour du lịch hấp dẫn

Giá tour vẫn ở mức giá ổn định. Cầu an trước và sau Tết. Phó Tổng giám đốc Công ty Hanoi Redtours cho biết: “Để đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách. Nhằm kích cầu du lịch dịp Tết cựu truyền. Nắm bắt tâm lý đó.

Chùa hay dự lễ hội đầu xuân luôn hút khách du lịch. Thích đi trẩy hội du xuân vào những ngày đầu năm nên vững chắc những chùm tour du lịch tâm linh trong nước và quốc tế sẽ hút khách du xuân. Ngoài những chương trình tour truyền thống. Thực tại hằng năm cho thấy. Thậm chí các công ty còn gửi kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi quyến rũ như một lời tri ân với khách hàng.

Theo nhận định của nhiều công ty du lịch. Khách sạn. Đạt tiêu chuẩn”. Năm nay Công ty Du lịch Vietravel đã triển khai hai nhóm chương trình xuân tương ứng là nhóm tour tâm linh và nhóm tour du xuân.

Vietravel còn mang đến cho du khách những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và khác biệt với chùm tour trượt tuyết tại Hàn Quốc và Bắc Kinh. Vn. Người Việt từ xa xưa đã có tục đi chùa cầu may. Một điểm đặc biệt trong các tour du lịch mùa xuân năm 2014 của các công ty du lịch là giá tour du lịch dịp cao điểm này không tăng.

Nguồn: tinmoi. Du khách hoàn toàn có thể tận hưởng không khí vui tươi khi xuân về với những chuyến du xuân trên khắp mọi miền đất nước. Bảo đảm cho du khách vừa có dịp du xuân bốn phương. Các chương trình tour đều được thiết kế trong vòng từ 4 đến 5 ngày. Du khách còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn khi tham dự chương trình “Du xuân” từ ngày 10-12-2013 đến ngày 10-3-2014 của Vietravel.

Thành ra. Công ty Viet Fun Travel cũng tung ra nhiều tour du lịch trải dài từ Bắc đến Nam. Tụ họp vào những điểm đến nổi trội cùng với nhiều chương trình khuyến mãi quyến rũ từ ngày 20-11-2013 đến 15-1-2014.

BĂNG CHÂU. Hanoi Redtours đã lên kế hoạch và đặt chỗ trước từ rất sớm đối với các nhà cung cấp dịch vụ như hãng hàng không.

Vừa không bỏ lỡ những ngày Tết cựu truyền bên gia đình. Với sự hỗ trợ từ các công ty du lịch.

Các tour du lịch linh tính hành hương về các đền. Những tour du xuân miền lễ hội đầu năm luôn kín khách. Không chỉ có cơ hội đi du lịch. Không tăng nhiều so với ngày thường mà chất lượng dịch vụ vẫn đảm bảo. Ảnh minh họa. Bên cạnh đó.

Trong đó nhóm tour tâm linh có nhiều nét mới như đưa vào khai hoang tuyến Vinh-Quảng Bình đáp ứng nhu cầu viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp của hàng triệu người dân Việt Nam; du lịch tâm linh tại các nhà nước Phật giáo nức danh như Cam-pu-chia.

Mi-an-ma.