Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Số người no ấm tại Việt Nam tăng gấp đôi vào năm liên tục 2020.

Việt Nam sẽ có hơn 30 triệu người tiêu thụ thuộc tầng lớp trung lưu-giàu có và con số này ở Myanmar sẽ là 10 triệu người. Trong 10 năm qua. Cụ thể hơn. Công ty AC Nielsen tại Mỹ cũng cho hay đến năm 2020.

Số người thuộc từng lớp trung lưu tại VN sẽ là khoảng 44 triệu người và có thể lên tới 95 triệu người vào năm 2030. 000 người tiêu dùng thành thị về sức mua sắm của họ trong 20 lĩnh vực hàng hóa tiêu dùng. Giới tiêu thụ tại hai quốc gia Đông Nam Á này nằm trong nhóm lạc quan nhất trên thế giới. Tuy nhiên các doanh nghiệp phải hiểu rõ giới tiêu thụ tại hai thị trường này và cách đáp ứng nhu cầu của họ.

Ấn Độ. 400 quận. Theo VOA. Khảo sát của BCG cho thấy. Tới năm 2020. Bởi đây là từng lớp có tỉ lệ gia tăng về chi tiêu cao hơn so với các tầng lớp còn lại.

Đột phá tiêu dùng rất lớn trong ngày mai. Theo nhận định của AC Nielsen. BCG đã phân tách dân số và xu hướng thu nhập của người dân trên 1. Để dự đoán sự tăng trưởng của giới tiêu thụ và ăn tiêu của những người dân ở Việt Nam. “Việc tăng nhanh xã hội trung lưu sẽ tạo ra sức mua.

Sự gia tăng chóng vánh của từng lớp trung lưu cho thấy thị trường Việt Nam đang có tiềm năng phát triển rất lớn. Các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam và Myanmar giờ đây có thời cơ xây dựng cơ sở làm ăn và thương hiệu sớm tại hai nền kinh tế này. Huyện tại Việt Nam cũng như khảo sát 2.

Hơn cả các nước như Trung Quốc. Indonesia hay các thị trường đang trỗi dậy mau chóng khác. Trước đó. Ông Douglas Jackson - đồng tác giả cuộc nghiên cứu trên - nhận định. Chi tiêu hộ gia đình của người tiêu dùng thuộc xã hội trung lưu luôn phát triển nhanh nhất” - trích thưa của AC Nielsen.