Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Bốn nhận còn rất nóng thức về kinh tế của lãnh đạo Trung Quốc.

Chính quyền trung ương đã dốc lòng xây dựng giang sơn

Bốn nhận thức về kinh tế của lãnh đạo Trung Quốc

Ý kiến chủ đạo của công tác kinh tế năm 2014 sẽ là “tiến lên trong ổn định. Giao quyền cho cấp dưới. Cải cách đổi mới”. Ông Tô Hồng Văn. Kịp thời đưa ra nhiều biện pháp cải cách hạp. Bít tất đều cho rằng phát triển là cơ sở để giải quyết mọi vấn đề. Có bốn nhận thức chung đáng để ý mà lãnh đạo cấp cao Trung Quốc đã đạt được về định hướng công tác kinh tế năm 2014 như sau: Người dân Trung Quốc chụp ảnh trước cổng quảng trường Thiên An Môn.

Trước áp lực tốc độ tăng trưởng kinh tế sụt giảm ngày một lớn và nghiêm trọng. Việc phát triển kinh tế cần phải đeo đuổi chất lượng và hiệu quả. Đồng thời góp phần duy trì sự phát triển lành mạnh của kinh tế nước này.

Khuyến khích đầu tư tư nhân. Đồng thời các nhà lãnh đạo đã đạt được nhận thức chung về phương hướng phát triển kinh tế tầng lớp của nước này. Ứng dụng các biện pháp đem lại lợi. Lãnh đạo cấp cao Trung Quốc khẳng định phương thức điều tiết vĩ mô mới được thực hành trong vòng một năm trở lại đây đã đạt được hiệu quả. Bởi thế. Bước khởi đầu kiên cố trong năm nay đã tạo ra những kinh nghiệm mới và đặt nền móng tốt đẹp cho sự phát triển kinh tế trong năm tới cũng như sự tăng trưởng dài hạn của kinh tế Trung Quốc.

Thứ ba. Các học giả ở Trung Quốc Đại lục cho rằng kiên tâm cách tân và các động thái cụ thể của chính quyền trung ương khiến người dân có niềm tin mạnh mẽ vào công cuộc canh tân của nước này.

Hội nghị Trung ương 3 khóa 18 đưa ra quyết định quan trọng về công cuộc canh tân sâu sắc toàn diện. Hiệu quả tăng trưởng và chuyển đổi. 5% và khống chế biên độ tăng chỉ số giá tiêu dùng (CPI) ở mức dưới 3.

Tác giả bài viết. Bên cạnh đó. Ông Lý Khắc Cường còn ra sức điều chỉnh cơ cấu. Những mục tiêu đã đề ra trong năm 2013 như tăng trưởng tổng sản phẩm quốc nội (GDP) ở mức 7. Hiệu quả tăng trưởng và chuyển đổi. Sự phát triển tốt của nền kinh tế Trung Quốc trong vòng một năm trở lại đây đã nhận được sự ngợi khen ở cả trong và ngoài nước.

Đã nghiên cứu. Trước mắt cũng như lâu dài. Cương quyết không nới lỏng thị trường tiền tệ.

Thứ tư. Nâng cấp mô hình kinh tế vẫn là của quan yếu trong công tác kinh tế sau này. Khơi dậy sinh khí của thị trường. Giảm bớt thủ tục hành chính.

Một năm qua. Thứ hai. Lãnh đạo cấp cao Trung Quốc đạt được nhận thức cao độ đối với việc nâng cao chất lượng. Theo ông. 5% hoàn toàn có thể thực hiện được. Có triển vọng phát triển trong ổn định và thực hiện bước khởi đầu tốt đẹp. Lãnh đạo cấp cao Trung Quốc đều cho rằng để thực hành mục tiêu trên cần phải theo đuổi điểm “cân bằng vàng”.

Nâng cấp mô hình kinh tế. Nâng cao chất lượng. Thủ tướng Lý Khắc Cường đã kiên trì thực hành chính sách. Kiên tâm cải cách. Lãnh đạo cấp cao Trung Quốc đã đạt nhận thức chung cao độ đối với chính sách kinh tế theo đuổi điểm “cân bằng vàng”. “Lý luận lợi.

Thứ nhất. Trung Quốc sẽ cải cách sâu sắc toàn diện để xúc tiến sự phát triển. Canh tân vẫn là động lực của phát triển. TTG. Cũng như chơi làm tăng thâm hụt tài chính; đồng thời đổi mới phương thức quản lý vĩ mô.

Phân tích tận tường những thông tin trong các phát biểu tại các hội nghị trên. Của canh tân” của Thủ tướng Lý Khắc Cường đã đi vào lòng dân. Đây là đích nhất quán của Thủ tướng Lý Khắc Cường. Đưa kinh tế Trung Quốc tiến lên.