Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Tổng thống Indonesia đánh giá khá là hot cao tiềm năng của ASEAN.

Đã nhấn mạnh rằng các nội dung về tình hình an ninh ở Đông Nam Á - một trong những khu vực thương mại lớn nhất của Nhật Bản

Tổng thống Indonesia đánh giá cao tiềm năng của ASEAN

Trong đó tập trung vào tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực đầu tư và thương nghiệp giữa hai nước.

Là khôn cùng quan trọng và cần thiết cho các chính trị gia. (Nguồn: AFP/TTXVN) Phát biểu trong buổi thuyết trình về kiến trúc an ninh khu vực tại Kensei Kinen Kaikan (Viện Các vấn đề Quốc tế Nhật Bản. Khu vực và quốc tế cùng quan tâm. Chính khách và giới doanh nghiệp Nhật Bản. Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe. /. Và đang hướng tới đích xây dựng Cộng đồng ASEAN vào năm 2015.

Nhất là các dự án phát triển cơ sở hạ tầng ở Indonesia. Trước đó Tổng thống Yudhoyono đã có cuộc hội đàm với Thủ tướng Shinzo Abe. Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono. Dự buổi thuyết trình của Tổng thống Yudhoyono. Tổng thống Yudhpyono nói rằng ASEAN đã cải thiện đáng kể khu vực trong những năm qua.

Trao đổi về các vấn đề song phương. Tổng thống Yudhoyono cũng tỏ tường sự lạc quan rằng ASEAN sẽ trở thành thịnh vượng và phát triển hơn trong tương lai.

Và hoàn toàn có thể đạt được tổng sản phẩm quốc nội 160. 000 tỷ USD vào năm 2050 và sẽ không còn thành viên nào thuộc nhóm các nước nghèo trên thế giới như dự báo mới đây của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB).