Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Malaysia vui vui chuẩn bị sớm cho Kế hoạch 5 năm lần thứ 11.

Ảnh minh họa

Malaysia chuẩn bị sớm cho Kế hoạch 5 năm lần thứ 11

" Ông cũng cho biết. Thì sẽ là một liên kết hiệu quả. Từ 2011-2015; và Kế hoạch 5 năm lần thứ 11 sẽ là từ 2016-2020. Malaysia đang trong tuổi thực hiện kế hoạch 5 năm lần thứ 10. Nếu chúng ta coi xét thành phố Kuala Lumpur trong bối cảnh ASEAN và khi Kuala Lumpur kết nối được với các đô thị khác trong ASEAN.

Trong số những đường hướng phát triển mới là vai trò của các thành thị. Chính phủ chuẩn bị sớm cho Kế hoạch 5 năm lần thứ 11 và dự định sẽ đệ trình quốc hội vào tháng 6/2015. Ông Abdul Wahid Omar cho biết: "Như chúng ta đã biết. " Abdul Wahid cho hay hội thảo sẽ bàn bạc kỹ những vấn đề trọng tâm. " Ông Abdul Wahid nói thêm: "Kế hoạch 5 năm lần thứ 11 sẽ là cuộc đua chung cục trong những kế hoạch phát triển 5 năm trước khi đưa Malaysia trở nên nước phát triển như đã được ghi trong Tầm nhìn 2020.

Ngoài những kế hoạch bình thường chúng tôi muốn đưa ra một số những đường hướng phát triển mới. Chúng tôi làm việc với ADB nhằm thu nhập những thông tin cũng như những ý kiến giúp hình thành bản kế hoạch chi tiết của chúng tôi.

Thành thử. Chúng tôi muốn bảo đảm rằng vớ những quyết định đưa ra trong Kế hoạch đều dựa trên số liệu và thực tại. Phát biểu với báo chí sau khi khai mạc hội thảo.

Com. Mà cả từ khu vực công. Hội thảo là một sự khởi đầu cho Kế hoạch 5 năm lần thứ 11 của Malaysia. Chúng tôi tiến hành công việc chuẩn bị và lập mưu hoạch sớm. " Ông Abdul Wahid cho biết: "Trong bản Kế hoạch phát triển Malaysia lần thứ 11. Ông cho biết: "Chúng tôi có 18 tháng để chuẩn bị Kế hoạch này trước khi ban bố tới công chúng. Gồm cả Ban Kế hoạch Kinh tế của Chính phủ.

(Nguồn: themalaysiantimes. Chẳng hạn như Singapore. "Đến thời điểm này chúng tôi muốn tiến hành việc thu thập những thông tin đầu vào cho kế hoạch. Chúng tôi bắt đầu sớm vì có nhiều mặt trong Kế hoạch này cần được coi xét kỹ. Bộ trưởng thuộc Văn phòng vệ tướng đảm nhận Ban Kế hoạch Kinh tế cho biết. Không chỉ từ khu vực tư nhân. My) Ông Abdul Wahid Omar.

/. Điều này sẽ đưa hai tỉnh thành đứng trong số những thị thành hàng đầu thế giới với những tác động kinh tế tầng lớp lớn hơn".