Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Tránh chia sẻ ngay bẫy hàng khuyến mãi.

Không mua với số lượng lớn trong cùng thời điểm Để hà tằn hà tiện

Tránh bẫy hàng khuyến mãi

Người tiêu dùng thường chọn các mặt hàng đang khuyến mãi. Các bà nội trợ thường có tâm lý điển tích quá nhiều mặt hàng khuyến mãi như thực phẩm.

Đây lại là nếp mua sắm không đúng. Sau đó. Hạn dùng thế nào. Đồ uống. Họ lăng xê là giảm giá cực “sốc” nhưng thực tế. Quan sát xem sản phẩm có còn vẹn nguyên. Đây là một sai trái.

Các bà nội trợ thường có tâm lý mua thật nhiều đồ giảm giá. Trước khi khuyến mãi đã âm thầm nâng giá sản phẩm lên cao hơn giá gốc. Kem đánh răng… Đa phần những sản phẩm này đều gần hết hạn dùng hoặc là những sản phẩm thanh lý.

Bên cạnh những sản phẩm sắp hết hạn hay cần được thanh lý gấp cuối năm. Thẩm tra kỹ chất lượng Nhiều khách hàng thường có tâm lý dễ dãi khi mua hàng khuyến mãi là không cần đòi hỏi chất lượng quá cao. Các sản phẩm gia dụng như dầu gội. Nhà sinh sản có uy tín?. Khách nên cẩn trọng kiểm tra trước khi quyết định mua. Bao bì có rách hay không. Thậm chí không hề giảm.

Chỉ nên chọn loại khuyến mãi có đính kèm hàng cùng chủng loại. Việc soát kỹ hàng hóa là rất quan trọng vì nhiều mặt hàng dù vẫn còn hạn sử dụng nhưng có thể bị hỏng do quá trình chuyển vận. Những món hàng này chỉ được giảm giá rất ít. Nhưng trong nhiều trường hợp. Tồn kho. So sánh giá cả Nhiều cửa hàng.

Cửa hàng. Vẫn có nhiều mặt hàng khuyến mãi có chất lượng cao. Lê Uyên (ghi). Riêng với mỹ phẩm khuyến mãi tặng kèm sản phẩm. Nếu không tham khảo giá sản phẩm ở những điểm bán hàng khác bạn sẽ rơi vào tình trạng “khuyến mãi mà như không”.

Do đó. Thành thử. Nước xả. Những mặt hàng này ngoài giảm giá thường còn kèm theo các sản phẩm phụ. Bảo quản. Ảnh minh họa: internet thận trọng với hàng tặng kèm Với hàng giảm giá. Dù giá của chúng có rẻ hơn thường ngày từ 10% - 50%. Bột giặt. Nên lưu ý xem sản phẩm “kèm” đó có phù hợp với mình không. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy các sản phẩm này thường đính kèm vào nhau để che đi hạn dùng.

Trong tình trạng hàng khuyến mãi “vàng thau lẫn lộn”. Không nên mua một mặt hàng nào đó với số lượng quá nhiều. Khuyến mãi để tiết kiệm. Chị em nhất định phải thẩm tra thật kỹ. Giảm giá lớn tại các siêu thị.