Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Mới thêm Khôi phục kinh tế toàn cầu mang tương lai cho ASEAN.

Sự gia tăng nhu cầu của khu vực Eurozone và Mỹ đối với việc xuất khẩu của ASEAN sẽ giúp bù đắp phần nào nhu cầu thấp hơn từ Trung Quốc và Nhật Bản.

Nhiệm vụ của các cơ quan Quản lý tài chính công sẽ là cần yếu trong việc dự báo các tình hình. Và từ đó sẽ dẫn đến việc tăng trưởng kinh tế tại các nước trong khu vực trở thành hiệu quả hơn và năng động hơn - điều này chính là một cú hích cần thiết để đẩy mạnh tăng trưởng xuất khẩu trong nhiều năm tới. Đây là nhận định của Hiệp hội kiểm toán và công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) trong mỏng mang tên Tầm nhìn kinh tế: Đông Nam Á (Economic Insight: South East Asia).

Tổn phí dịch vụ và thanh khoản một lượng lớn nợ công sẽ có tác động đáng kể đối với ăn xài chính phủ trong tương lai bên cạnh đầu tư và tiêu dùng hộ gia đình. Những biện pháp này được thực hiện sau khi khủng hoảng tài chính ASEAN xảy ra.

" Ông nói thêm. Sẽ giúp giảm bớt lực cản đối với việc tăng trưởng xuất khẩu trong khu vực. Tuy nhiên phải đảm bảo rằng các quốc gia vẫn tận dụng được thời cơ để phát triển và quản lý được những trông mong về lợi nhuận từ các nhà đầu tư nước ngoài.

Các quốc gia như Việt Nam có thể đưa vào các kế hoạch cấp thiết để tăng cường hơn nữa thương mại quốc tế và kết liên đầu tư. Khi kết hợp điều này với rứa cắt giảm lạm phát của Trung Quốc. Đi cùng với nó sẽ là việc những kỳ vọng không được hồi đáp của các nhà đầu tư về lợi nhuận mong muốn.

Điều có thể giúp họ rất nhiều trong việc vượt qua khấu hao tiền tệ. Cho biết các Ngân hàng Trung ương của ASEAN đã tăng đều dự trữ tiền tệ của họ trong thập kỷ trước. Các nhà nước này cần phải diễn đạt năng lực quản lý tài chính đủ để duy trì sự tự tin của nhà đầu tư tiềm năng. Ông Douglas McWilliams. Giám đốc khu vực. "Tuy nhiên. /. Ông Mark Billington.

ICAEW Đông Nam Á. Mức nợ công tăng ở các nước Đông Nam Á như Malaysia và Philippines cũng là một vấn đề đáng lo ngại. Nếu nỗi lo ngại của nhà đầu tư trong việc e sợ bị mất đi lợi nhuận trở nên đủ mạnh để gây ra sự gia tăng lớn trong phí vay.

Kinh tế trưởng của ICAEW và Chủ tịch điều hành của CEBR cho biết: "Việc thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN sẽ khuyến khích tự do thương mại và tăng cường cạnh tranh.

Bất chấp thể căn bản của sức khỏe kinh tế tổ quốc như thế nào. Mức nợ cao thường được các nhà đầu tư xem như là một trạng thái thụ động của nền kinh tế giang sơn. Tuy nhiên. Trong khi sự hồi phục về nhu cầu xuất khẩu từ châu Âu và Mỹ sẽ không làm tăng đáng kể mức độ xuất khẩu ASEAN. Khi luồng vốn tuôn ra nước ngoài bất thần tăng cao khiến chính phủ bất ngờ. Điều này cũng sẽ làm cho kinh tế các nước trở nên kém quyến rũ đối với các nhà đầu tư nước ngoài.

Hơn nữa. Và sẽ giúp các chính phủ trong khu vực phản ứng tốt hơn với biến động toàn cầu.

Theo thưa. Điều đã được dự đoán trước trong vài năm qua.