Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Hoạt mọi người đọc động IPO sẽ gia tăng tại châu Á trong năm tới.

(Nguồn: AFP/TTXVN) Nhật báo The Business Times của Singapore dẫn lời ông Max Loh nói rằng hoạt động kinh tế mạnh hơn tại từng nền kinh tế thuộc Hiệp hội các nhà nước Đông Nam Á (ASEAN) và lợi ích về mặt hội nhập kinh tế có được từ việc thành lập Cộng đồng Kinh tế ASEAN sẽ tạo thêm động lực cho hoạt động phát hành cổ phiếu ở các nước châu Á nói trên

Hoạt động IPO sẽ gia tăng tại châu Á trong năm tới

Hoạt động giao tiếp có thể sẽ tăng mạnh trong vài quý đầu năm 2014. Khẳng định rằng với việc Trung Quốc vừa dỡ bỏ lệnh ngừng cấp mới IPO. Singapore và Thái Lan trong năm vừa qua có sự tăng trưởng với 111 đợt phát hành có tổng giá trị lên tới 15. Indonesia. 3 tỷ USD tại Hong Kong và quỹ BTS Rail Mass Transit Growth Infrastructure Fund trị giá 2. /. 1 tỷ USD của năm trước. Thị trường chứng khoán Tokyo.

1 tỷ USD tại Thái Lan. 4 tỷ USD. Và đây sẽ là chất xúc tác mạnh cho hoạt động phát hành cổ phiếu trên toàn khu vực châu Á. Sẽ có hơn 760 công ty của Trung Quốc chuẩn bị phát hành cổ phiếu lần đầu. Philippines. Trong năm 2013 châu Á chỉ có 347 đợt niêm yết. Trong số mười đợt IPO lớn nhất thế giới về vốn trong năm 2013. 6 tỷ USD. Đối với các công ty đã có cổ phiếu phát hành.

Có ba đợt tại châu Á là của các công ty Suntory Beverage & Food trị giá 3. 9 tỷ USD phát hành tại Tokyo; công ty China Cinda Asset Management trị giá 2. Mỏng của Ernst & Young cũng cho biết hoạt động IPO tại các thị trường Đông Nam Á như Malaysia.

Giảm 16% so với năm 2012 (414 đợt) với giá trị giảm 21% xuống còn 44. Maria Pinelli. Phó Chủ tịch toàn cầu của Ernst & Young. So với 86 đợt phát hành và 13. Theo báo cáo về hoạt động cổ phiếu mà Ernst & Young vừa công bố.

Sự giảm sút đốn do Trung Quốc áp dụng lệnh tạm ngừng cấp phép cho các hoạt động IPO mới từ tháng 11/2012 để hạn chế nguồn cung cổ phiếu mới và thúc đẩy thị trường chứng khoán yếu kém.