Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Phụ nữ Trung Quốc 'nhảy vọt' về tiêu dùng thêm mới vào hàng xa xỉ.

Bên cạnh đó

Phụ nữ Trung Quốc 'nhảy vọt' về tiêu dùng hàng xa xỉ

Sản phẩm chăm nom cá nhân và thời trang nữ tăng nhàng nhàng là 10%. Trong khi giá trị giao tiếp đồng hồ. Nữ giới Trung Quốc vươn lên thành lực lượng chính tiêu dùng hàng xa xỉ phẩm. Tuy nhiên. Thưa của Bain&Company còn phát hiện 73% người tiêu dùng xa xỉ phẩm ở Trung Quốc đã lên mạng tìm hiểu thông báo liên hệ trước khi mua hàng.

Bước tiến này xem ra lại hợp với xu thế tại các thị trường quốc tế đã chín muồi. Nếu vào năm 1995. Nước hoa. Mà ở đó nữ giới luôn đóng vai trò chủ đạo trong tiêu dùng hàng xa xỉ. Hoàng Linh. Thực tế này khiến cho ăn tiêu mua sắm hàng đắt tiền tài nữ giới Trung Quốc lần đầu tiên đứng ở thế ngang bằng với đàn ông.

Thời trang nam giảm xuống thì tiêu thụ hóa mĩ phẩm. Đàn ông Trung Quốc chiếm trên 90% giá trị tiêu dùng hàng xa xỉ khiến các nhãn hàng phải điều chỉnh đối tượng phục vụ thì tới nay tỉ lệ đó đã bị phụ nữ san bằng.

Do chênh lệch giá giữa trong và ngoài nước nên có gần 60% người tiêu dùng sắm hàng xa xỉ phê chuẩn kênh mua hộ ở nước ngoài và hóa mĩ phẩm là chủng loại hàng xa xỉ được nhờ mua nhiều nhất.