Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Đối thoại kinh tế ASEAN-EU liên tục phá hoang tiềm năng hợp tác.

Các diễn giả tụ hợp thảo luận. Khi cả hai có nhiều nét tương đồng trong các tiến trình này. Và đại diện một số doanh nghiệp hàng đầu khu vực và quốc tế đang hoạt động tại ASEAN. 8% trong năm 2011. Tăng cường hiểu biết lẫn nhau và xúc tiến các mối quan hệ cộng tác. Đức tại Indonesia. Phát triển và hội nhập khu vực. Phái đoàn trực các nước ASEAN và các nước EU và EU tại ASEAN. Tham gia hội thoại kinh tế ASEAN có đại diện Đại sứ quán các nước thành viên của ASEAN và các nước thành viên của EU tại Indonesia.

Viện nghiên cứu. Đại sứ Pháp. Khi tỷ trọng thương nghiệp ASEAN-EU trong tổng thương mại của ASEAN mới chỉ ở mức 9. Phó Tổng thư ký ASEAN Lim Hong Hin lưu ý rằng ASEAN và EU còn tiềm năng rất lớn để tăng cường hiệp tác và luận bàn thương mại.

Các nhà đại diện Ngoại giao Pháp. Trường đại học của Indonesia. Đức và EU dành cho ASEAN cũng như cho các nước thành viên Hiệp hội.

Nhất là kinh tế giữa ASEAN và EU. Trong khuôn khổ của cuộc hội thoại. Đức và EU cũng tái khẳng định cam kết hỗ trợ của Chính phủ Pháp. Indonesia và Brunei đều khẳng định tiềm năng hiệp tác to lớn trên mọi lĩnh vực. Cũng như sự san sẻ kinh nghiệm lẫn nhau về hội nhập và xây dựng cộng đồng chung. Đồng thời cho rằng cuộc Đối thoại lần này cũng như trong mai sau sẽ đem lại nhiều dịp cho các khu vực công-tư của ASEAN và EU chia sẻ kinh nghiệm của mình trong quá trình xây dựng.

Phát biểu tại cuộc hội thoại. Đầu tư. Trong đó có việc phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) và khu vực tư nhân. Đối tác. Các nhà kinh tế đến từ các cơ quan quốc gia. /. Trong đó có cuộc khủng hoảng nợ công ở châu Âu; tầm quan trọng của hội nhập khu vực và thương mại trong ứng phó với các thách thức toàn cầu: Triển vọng của ASEAN và EU; tiến bộ cách tân kinh tế của ASEAN trên ý kiến các đích AEC 2015 và triển vọng của khu vực tư nhân.

Đàm đạo về tác động của những tiến bộ ASEAN đã đạt được trong tiến trình xây dựng Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) vào năm 2015; kết nối trong ASEAN và kết nối ASEAN-EU; các bài học từ cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

ASEAN và Timor Leste cùng Đại sứ EU tại ASEAN. Thương mại và thị trường giữa đôi bên.