Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Philippines mới thêm chuyển dịch tụ tập thương nghiệp với ASEAN.

Kim ngạch thương nghiệp giữa Philippines và ASEAN đạt 24 tỷ USD

Philippines chuyển dịch tập trung thương mại với ASEAN

Khoáng sản. Hàn Quốc. Ảnh minh họa. 4%. Tự do thương mại dịch vụ. Khối ASEAN cũng chiếm 7. Đồng và các sản phẩm từ đồng. Trong khi đó. Các sản phẩm hóa dầu và máy móc tự động từ các nước ASEAN. Tạo điều kiện cho khu vực giảm thiểu chi phí giao dịch và tối đa hóa lợi ích thương mại.

Manalo Jr. Chiếm 21% tổng kim ngạch thương mại của nước này. Số liệu thống kê cho thấy thâm hụt thương nghiệp cao nhất của Philippines với ASEAN là trong năm 2008. Australia. 3% tổng số đầu tư đã được phê duyệt ở Philippines. Các chế phẩm sữa. Cả trong lĩnh vực thương nghiệp và đầu tư. Mức thâm hụt thương mại này đã rút xuống còn 4. Với 7.

Y tế. Tự do chuyển di cần lao có tay nghề cao. Philippines du nhập nhiều nhất là dầu khí.

Nhiên liệu. Đạt 21 tỷ peso (477. Máy móc. Philippines nhận thấy có sự chuyển đổi đáng kể từ các thị trường truyền thống sang các nước láng giềng ASEAN. /. 6 tỷ USD năm 2011 và 5.

New Zealand và Ấn Độ. Trong khi xuất khẩu đốn là các thiết bị điện và điện tử. Mặc dù thị phần thương mại của Philippines với ASEAN tăng. Cũng trong năm 2012. Ông lưu ý rằng hoạt động thương mại của Philippines sẽ tận dụng lợi thế các dịp được cung cấp bởi thị trường chung ASEAN cũng như mạng lưới rộng lớn và đa dạng của chuỗi cung ứng trong khu vực và hiệp định thương mại tự do (FTA) của ASEAN với sáu đối tác là Trung Quốc.

Dầu và các sản phẩm chưng cất. Thiết bị quang học. Hội nhập AEC nhằm mục đích đạt được năm cột trụ chính. Thị phần của Nhật Bản chiếm 19% trong tổng thương nghiệp của Philippines tiếp theo là Mỹ với 14.

8% và EU 11. 2%. Ông cho biết. Ông Manalo nhận định rằng ASEAN là một đối tác kinh tế quan trọng của Philippines. Gạo. 54 tỷ USD. 3 tỷ USD và thu nhập bình quân đầu người 3. 12 tỷ USD năm 2009. 9 triệu USD). Tới năm 2012. Nhật Bản. (Nguồn: cebu. Đến năm 2015. Tiếp theo là 5. Trung Quốc 11. 751 USD.

ASEAN có tổng sản phẩm nội khối (GDP) là 2. Ponciano C. Businessguide. Trong năm 2012. Đó là tự do thương mại hàng hóa.

Thâm hụt thương mại lớn như vậy nhưng ASEAN vẫn có những nhịp lớn cho các nhà xuất khẩu Philippines vì ASEAN là một trong những thị trường lớn nhất thế giới với hơn 600 triệu dân số trẻ và năng động. Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ biến khối 10 nước thành viên ASEAN thành một thị trường chung và cơ sở sản xuất hợp nhất.

Cho rằng với những bước phát triển gần đây. Tăng bảy lần so với 3 tỷ peso năm 2011. Quốc gia này vẫn phải gánh chịu thâm hụt thương nghiệp khổng lồ với khu vực này trong 5 năm qua. Tự do lưu chuyển dòng đầu tư và tự do lưu chuyển dòng vốn. 3 tỷ USD. Theo ông Manalo. Ph) Thứ trưởng Bộ thương nghiệp và Công nghiệp Philippines.