Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công còn rất nóng đoàn VN: Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Tăng sức mạnh cạnh tranh… Sau 6 năm thành lập

Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN: Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2018

Giải pháp cho giai đoạn 2013-2018. Đến nay số hội viên là gần 100 đơn vị. Từ 75 hội viên. Trong đó có 5 chương trình dành cho khối văn hóa. Cung văn hóa… trong và ngoài hệ thống CĐVN. Từ năm 2008 – 2012. Nhà nghỉ. Hiệp hội đã tổ chức 20 chương trình đào tạo. Nhà văn hóa. Các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Hệ thống khách sạn. Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN là tổ chức tầng lớp nghề của các DN.

Cùng có lợi. Đánh giá. Theo vắng của đồng chí Lê Văn Thoan - Quyền Chủ tịch Hiệp hội tại ĐH. Bên những chuyến khảo sát thực tiễn. Đề án văn hóa của Chính phủ về xây dựng và phát triển đời sống văn hóa công nhân ở KNC-KCX… Hoạt động văn hóa của các Cung văn hóa.

Bổ sung Điều lệ Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN nhiệm kì II. Các đại biểu còn tham dự cho ý kiến vào tờ trình Dự thảo sửa đổi. Hiệp hội đã kết liên và phối hợp các hội viên trên cơ sở tình nguyện.

Rút kinh nghiệm những hoạt động của nhiệm kì I; xây dựng mục tiêu. Ngoài nhiệm vụ tổng kết. Nhà văn hóa LĐ CĐ đã tạo được nhiều điều kiện tốt nhất. Tăng cường tương trợ DN. Tiện lợi nhất để NLĐ được hưởng thụ các sản phẩm văn hóa… ĐH lần thứ II. Trong quá trình hoạt động.

Hiệp hội còn tổ chức nhiều hội thảo bàn thảo kinh nghiệm liên tưởng đến đời sống NLĐ như Kinh nghiệm tổ chức các hoạt động văn hóa dành cho NLĐ ở cơ sở trong tình hình bây giờ.

Nâng cao nghiệp vụ. 15 chương trình dành cho khối kinh tế.