Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Báo Mexico mọi người đọc “mê mẩn” Vịnh Hạ Long.

Nhật báo khẳng định Hạ Long đang trở thành điểm đến không thể thiếu nếu du khách tới châu Á

Báo Mexico “mê mẩn” Vịnh Hạ Long

Theo Báo tin cậy. Hòn Ấm có dạng hình vẻ đẹp thiên tạo luôn cuộn khách du lịch tham quan vịnh Hạ Long. El Financiero cho rằng. Không chỉ đến từ phương Đông mặc cả phương Tây. Tác giả Antonio Benitez Garcia giảng giải rõ ràng nguồn cội tên gọi của vịnh theo truyền thuyết dân gian Việt Nam. Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) công nhận là Di sản thiên nhiên Thế giới và năm 2011 khi được bầu là một trong 7 kỳ quan tự nhiên thế giới mới.

Vị trí địa lý. Sự kiện thứ hai. Đích thực là điểm nhấn giúp Vịnh Hạ Long thu hút càng ngày càng nhiều du khách quốc tế. Các món ăn truyền thống độc đáo của Việt Nam cũng như tính hiếu khách của người Việt Nam.

Bài báo đồng thời phân vua sự ủng hộ đối với những đổi thay trong chính sách và hành động nhằm đưa Vịnh Hạ Long thành địa điểm du lịch có chiến lược phát triển bền vững.

Mở đầu bài viết. Không có gì lý tưởng hơn dạo chơi bằng thuyền trên vịnh. Đánh giá cao những chũm của Chính phủ Việt Nam trong lĩnh vực phát triển du lịch phối hợp với bảo vệ môi trường. Đầu Gỗ hay Hòn Trống-Mái. Ảnh: Thanh Hà/TTXVN. Theo phóng viên TTXVN tại Mexico. Tác giả Garcia cũng nhấn mạnh hai cột mốc quan trọng nhất đối với vịnh Hạ Long là năm 1994 khi vịnh được Tổ chức Giáo dục.

Điểm lại những điểm đến hấp dẫn nhất trong hành trình trên vịnh như hang ngạc nhiên. Đặc biệt là. Chương trình du lịch trên vịnh và. Theo phân tách của tác giả.

Thưởng thức kỳ quan tự nhiên này và nếm những món ăn độc đáo của người Việt Nam. Bài báo cũng truyền tụng sự đa dạng của các loại dịch vụ.