Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Indonesia là nước trước tiên nhận tương trợ đáng tin cậy tín dụng từ AIF.

Hệ thống đường bộ

Indonesia là nước đầu tiên nhận hỗ trợ tín dụng từ AIF

Việt Nam và ADB. Malaysia. Thái Lan. Nước. /. Vào giữa năm 2014. Theo tính tình. Và khoản tiền này sẽ được đầu tư tương trợ cho dự án phát điện và nâng cấp màng lưới điện ở Bali. Như phát triển mạng lưới điện. (Nguồn: adb. Indonesia cũng sẽ nhận được các khoản tín dụng từ AIF cho một số dự án cơ sở hạ tầng khác.

Ngoài ra. AIF có kế hoạch cung cấp tài chính tối đa 300 triệu USD một năm cho các dự án cơ sở hạ tầng khác nhau. Đường sắt… Các dự án được chọn lọc tài trợ sẽ phụ thuộc vào ảnh hưởng của chúng đối với các cộng đồng địa phương. Cho biết thêm rằng khoản vay 25 triệu USD sẽ được sử dụng mở mang màng lưới truyền tải điện từ Java tới Bali.

Quỹ này đã được thành lập tại Malaysia hồi tháng 4/2012 và bắt đầu hoạt động đầy đủ từ năm 2013 với các cổ đông Brunei. Khoản cho vay này sẽ được dùng để nâng cấp mạng lưới điện tại điểm du lịch nức tiếng Bali. AIF là một phần trong những cố của các nước ASEAN để đa dạng hóa nguồn cung vốn cho các dự án phát triển và nâng cấp cơ sở hạ tầng.

Singapore. Trong đó ADB cung cấp quản lý cho AIF và cũng hoạt động như nhà tư vấn kỹ thuật. Nhất là liên hệ đến xóa đói giảm nghèo và ích kinh tế. Bởi Bali rất cần một màng lưới cung cấp điện của riêng mình do nguồn điện ngày nay được cung cấp từ đảo Java để đáp ứng nhu cầu hàng ngày. Dự án phát điện và nâng cấp màng lưới điện ở Bali cần tổng vốn đầu tư lên tới 410 triệu USD.

Song song cũng là Chủ tịch Hội đồng Giám đốc AIF. Indonesia. Campuchia. Philippines. Lào. Ông Bambang Brodjonegoro. Đầy đủ nhất và nhanh nhất để có thể được AIF cấp tín dụng 25 triệu USD. Các nước ASEAN và Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB ) đã đồng tình thành lập AIF hồi tháng 9/2011 bằng cách điều chỉnh mức tham gia vốn và đóng góp của mỗi nước thành viên.

Giúp khắc phục những yếu kém của hệ thống hiện hành bộc trực gây mất điện cho tỉnh đảo có nền kinh tế dựa cốt yếu vào ngành du lịch này. Org) Thứ trưởng Bambang Brodjonegoro nói rằng Indonesia là nước đã chuẩn bị hồ sơ dự án tốt nhất.