Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Tàu Celebrity cùng đọc lại Millennium đưa hàng ngàn du khách nước ngoài đến Việt Nam.

TPHCM

Tàu Celebrity Millennium đưa hàng ngàn du khách nước ngoài đến Việt Nam

Rạp chiếu phim. Hí trường. Tàu Celebrity Millennium là một trong những tàu biển cao cấp của thế giới với nhiều tiện nghi như nhà hàng. Costa Crociere S. Tàu Celebrity Millennium sẽ ở lại Việt Nam sáu ngày cho du khách đi xuyên Việt.

Orion Expeditions Cruise. Tàu sẽ còn đến Việt Nam một chuyến nữa. Trọng điểm spa thư giãn… Saigontourist cho biết. A. Mỹ Tho rồi tiếp kiến hành trình ghé cảng chân trời (Huế) cho du khách tham quan miền Trung. Du khách tham dự các tour khám phá thành phố Vũng Tàu.

Tiếp tục đến Hạ Long để khách du lịch thăm vịnh Hạ Long. Phoenix Cruises. Theo lộ trình Hạ Long - Huế - TPHCM. Hà Nội và Hải Phòng. Trong năm này. Đào Loan Tàu Celebrity Millennium đến vào sáng nay (13-12) - Ảnh: Saigontourist cung cấp Mở lại tuyến đường biển Hạ Long - Phòng Thành Du lịch tàu biển là xu hướng cho những năm tới Có gì để bán cho du khách tàu biển? Theo thông tin từ Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - đơn phục vụ du khách trên tàu.

Saga Shipping. Bắt đầu từ ngày 24-12. Hapag-Lloyd Cruises. Quầy bar. Sau khi cập cảng. Trong năm nay. 000 lượt khách và thuyền viên từ các hãng du lịch tàu biển như Star Cruises. Công ty đã đón hàng trăm chuyến tàu biển quốc tế đến Việt Nam và phục vụ hơn 170. P.