Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Philippines chuyển dịch tập trung thương mới thêm nghiệp với ASEAN.

Đạt 21 tỷ peso (477

Philippines chuyển dịch tập trung thương mại với ASEAN

Ponciano C. Tạo điều kiện cho khu vực giảm thiểu phí giao thiệp và tối đa hóa lợi.

Khoáng sản. 4%. Dầu và các sản phẩm chưng cất. Ông cho biết. New Zealand và Ấn Độ. Tự do thương mại dịch vụ. 12 tỷ USD năm 2009. Gạo. Hội nhập AEC nhằm mục đích đạt được năm rường cột chính. Philippines du nhập nhiều nhất là dầu khí. Các chế phẩm sữa. Với 7. Thị phần của Nhật Bản chiếm 19% trong tổng thương nghiệp của Philippines tiếp theo là Mỹ với 14. Cũng trong năm 2012. Thâm hụt thương nghiệp lớn như vậy nhưng ASEAN vẫn có những cơ hội lớn cho các nhà xuất khẩu Philippines vì ASEAN là một trong những thị trường lớn nhất thế giới với hơn 600 triệu dân số trẻ và năng động.

Businessguide. Australia. 6 tỷ USD năm 2011 và 5. Tăng bảy lần so với 3 tỷ peso năm 2011. Tự do chuyển di lao động có tay nghề cao. Theo ông Manalo. Y tế. 8% và EU 11. Tiếp theo là 5. 751 USD. Ông Manalo nhận định rằng ASEAN là một đối tác kinh tế quan trọng của Philippines.

Nhật Bản. (Nguồn: cebu. Chiếm 21% tổng kim ngạch thương nghiệp của nước này. Trong khi xuất khẩu cốt là các thiết bị điện và điện tử. Thương mại. /. 2%. Máy móc.

Cho rằng với những bước phát triển gần đây. Quốc gia này vẫn phải gánh chịu thâm hụt thương nghiệp khổng lồ với khu vực này trong 5 năm qua. Kim ngạch thương mại giữa Philippines và ASEAN đạt 24 tỷ USD. Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) sẽ biến khối 10 nước thành viên ASEAN thành một thị trường chung và cơ sở sinh sản thống nhất.

Đến năm 2015. Cả trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. ASEAN có tổng sản phẩm nội khối (GDP) là 2. Đồng và các sản phẩm từ đồng. Các sản phẩm hóa dầu và máy móc tự động từ các nước ASEAN.

Tự do lưu chuyển dòng đầu tư và tự do lưu chuyển dòng vốn. Đó là tự do thương mại hàng hóa. Số liệu thống kê cho thấy thâm hụt thương mại cao nhất của Philippines với ASEAN là trong năm 2008. Trung Quốc 11. Tới năm 2012. 9 triệu USD). Trong khi đó. Mức thâm hụt thương mại này đã rút xuống còn 4. 3 tỷ USD và thu nhập bình quân đầu người 3. Ông lưu ý rằng hoạt động thương nghiệp của Philippines sẽ tận dụng lợi thế các thời cơ được cung cấp bởi thị trường chung ASEAN cũng như màng lưới rộng lớn và đa dạng của chuỗi cung ứng trong khu vực và hiệp định thương nghiệp tự do (FTA) của ASEAN với sáu đối tác là Trung Quốc.

Ph) Thứ trưởng Bộ thương mại và Công nghiệp Philippines. Philippines nhận thấy có sự chuyển đổi đáng kể từ các thị trường truyền thống sang các nước hàng xóm ASEAN. Hàn Quốc. Thiết bị quang học. Manalo Jr. Mặc dầu thị phần thương nghiệp của Philippines với ASEAN tăng. 3% tổng số đầu tư đã được phê duyệt ở Philippines. Ảnh minh họa. 54 tỷ USD. Khối ASEAN cũng chiếm 7. Trong năm 2012.

Nhiên liệu. 3 tỷ USD.