Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Ngày hôm nay Một đàn bà sinh đôi ở tuổi 60.

85 kg) và Huihui (1

Một phụ nữ sinh đôi ở tuổi 60

Bà Sheng Hailin hạnh phúc bên hai con gái T. Từ những năm 1970. Tỉnh An Huy đã đồng ý thụ tinh trong ống thử cho vợ chồng bà Sheng.

Càng buồn tẻ hơn khi truyền thống Trung Quốc rất quý trọng cuộc sống gia đình. 000 gia đình mất đi đứa con duy nhất. Bà Sheng vốn là một nhân viên y tế nghỉ hưu đã phải nối nhận công việc giảng dạy về y tế tại nhiều địa phương xa. | Người bố lớn tuổi hạnh phúc bên hai con nhỏ bữa qua 24. Vợ chồng bà quyết định sinh con dù cả hai đã ở tuổi nghỉ hưu. 12. 45 kg). Nếu vẫn duy trì chính sách một con thì có khoảng 7 triệu gia đình lâm vào cảnh ngộ này.

China Daily dẫn số liệu từ Ủy ban y tế và kế hoạch gia đình Trung Quốc cho thấy gia đình bà Sheng không phải là trường hợp cá biệt

Một phụ nữ sinh đôi ở tuổi 60

Điều kỳ diệu đã xảy ra. Anh Theo China Daily. Đứa con gái độc nhất của bà Sheng bị tai nạn và từ trần ở tuổi 29.

Để có tiền nuôi con. Một bệnh viện ở đô thị Hợp Phì. Trung bình mỗi năm có khoảng 76. Quá đau buồn. Khi chính phủ nước này ban hành chính sách một con.

Vào ngày 25. 5. Năm 2009. Dự định 30 năm tới

Một phụ nữ sinh đôi ở tuổi 60

Tuy nhiên. Người mẹ này đã sinh hạ hai bé gái: Zhizhi (nặng 1. Những người không con cái sẽ phải đối diện với tuổi già cô đơn. Bà Sheng Hailin lúc vừa sinh con Ở tuổi 63. Tờ China Daily đưa tin Sheng Hailin là người phụ nữ lớn tuổi nhất tại Trung Quốc có con mọn.

Không chỉ mất người nối dõi theo quan niệm truyền thống. Hai bé đã được ba tuổi và hoàn toàn khỏe mạnh. Bà đã mang thai chỉ sau ba tháng điều trị. 2010. Đến nay. Người mẹ này cho biết bà hoàn toàn hạnh phúc khi mang đến cuộc sống tốt đẹp nhất cho hai công chúa nhỏ.