Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Đặc biệt Cháu muốn có con nhưng sùi mào gà cứ tái phát hoài?.

Thật tâm cảm ơn

Cháu muốn có con nhưng sùi mào gà cứ tái phát hoài?

Com) Ảnh minh họa Be Bom thân mến, Sùi mào gà do virus HPV (Human Papilloma Virus) gây nên, bệnh cốt lây lan qua đường dục tình. Thưa bác sĩ, Cháu đã đốt sùi mào gà 2 lần mà nó vẫn cứ nổi. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cấp thiết. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

Vn giúp bạn đáp 1. Để xác thực về nội dung cần hỏi, Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn - nơi bạn có thể chuyện trò, chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa.

Cháu có hỏi BS BV Da Liễu thì BS bảo không cần uống thuốc nhưng phải tái khám trực tính.

@Yahoo. Vn. AloBacsi. Thân mến, BS Đoàn Mạnh Khải AloBacsi. 001 thắc mắc về sức khỏe. AloBacsi ơi, cháu phải điều trị thế nào thì bệnh không tái phát để cháu có con? Cháu cám ơn nhiều! (Be Bom - be. Vì vậy để hạn chế khả năng truyền nhiễm cho con của bạn, trong trường hợp bạn có em bé, bạn nên tái khám ngay theo chỉ định của thầy thuốc để kịp thời “giải quyết ” những sang thương sùi tái phát.

Hiện thời các biện pháp điều trị chính yếu là cắt, đốt các sang thương sùi thấy được bằng mắt thường trên da chứ không hoàn toàn tiệt trừ được virus HPV, do đó các biện pháp dù tốt nhất như đốt bằng laser CO2 cũng cho khả năng tái phát sùi mào gà khoảng 10%.