Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Đặc biệt nội thất hà nam

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y học lại toang hoang với các phương tiện nằm tản mát. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng bộn bề khiến chúng ta có thể mường tưởng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị bác sĩ

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Dòng chữ theo phong cách graffiti này là sản phẩm của một viên chức Facebook.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Ngoài   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy đảm bảo nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn  thiet ke biet thu song lap    khu nhà ở hiện đại   hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần lôi cuốn và cao nhã. Nó có một diện vào rất qua, bí hiểm và đồ nội thất được chọn lựa rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang hoàng được dựa   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   trên việc dùng các đường kẻ kiểu dáng đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được dùng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Không  ban thiet ke biet thu 2 tang  gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Toàn bộ căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng trải qua. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang hoàng theo màu sắc phù hợp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang hoàng bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang trí.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi

Hỏi: Xin chào KTS, tôi có 1 mảnh đất diện tích là 4,6m x 7,5m. Tôi muốn nhờ KTS tư vấn thiết kế giúp không gian sinh hoạt cho 4 người, gồm tôi, vợ và 2 con trai.

Yêu cầu: Tầng 1: Khách, bếp ăn, 1 WC.

Tầng 2 (có thể đua ra thành 4,6mx 8,72m ) : 1 phòng ngủ, 1 phòng làm việc, 1 WC.

Thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo chia sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu bếp từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook  biet thu mini dep  có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm   các mẫu nhà hiện đại   có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cần thiết. Cách xử lý nguyên liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy xăm và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Một trong nhiều phòng ngủ

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Không gian bên ngoài của ngôi nhà