Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất âu

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại vi la vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay săn sóc khéo của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở nên yên bình và êm ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn vi la của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhõm và thanh tú cứ bao trùm lên tâm não khách. Không gian tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những   nhà lệch tầng hiện đại   căn phòng xinh xẻo và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thanh tú nằm trên giá. Sờ soạng những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh u và thái hoà đến lạ lùng.

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất ngờ khi cho người đến đập phá tất tật ngôi nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Tuốt mặt tiền được lấp những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ

Trong ngũ hành, Dần thuộc hành Mộc do vậy các màu bản mệnh của Mộc như xanh lá cây, màu gỗ rất tốt cho người tuổi Dần. Ngoài ra người tuổi Dần cũng có thể sử dụng một số màu sắc như đen, xanh lam, đỏ, hồng để trang trí nhà . Tuy nhiên nên tránh hoặc sử dụng các gam màu trắng - đại diện của Kim.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Tuổi Dần nên dùng màu bản mệnh là xanh lá cây và màu gỗ để trang trí nhà.

Của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi  thiet ke biet thu dep  nhà rất trải qua. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn sang trọng đắt tiền.

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, tại sao? Lý do tại sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH) Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân chủ nghĩa lãi suất   xây nhà ống hiện đại   9%/năm  11:35 6 ích của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp tục ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới trội sáng 16/9  11:13 Ế vốn, ngân hàng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013  thiet ke biet thu mini 2 tang  có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

Khu vườn chỉ mở cửa một ngày độc nhất vô nhị trong năm

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   vườn cạnh khu nhà bếp, ban sơ bao gồm 6 hình chữ nhật, sau đó được xây dựng thành một khu vườn ADN.

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ cảnh quan tự nhiên với tâm điểm là bông hoa ly nhãi nhép cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Phòng tắm "mở" hết sức gần gụi với tự nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các  biet thu mini  chi tiết trang trí trong phòng tắm đứng khôn cùng độc đáo.

Khu phòng bếp sạch sẽ với tông màu sáng, ngăn nắp và tiện lợi.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Toàn cảnh phía sau khu   nhà xe hiện đại   biệt thự của Diễm My.

Còn nhớ, khi hoàng tử George chào đời bệnh viện, gia đình Middleton đã đến thăm trước cả nhà nội. Sau đó hoàng tử William tự lái xe đưa vợ con rời bệnh viện. Vài ngày sau, Kate chuyển đến nhà mẹ đẻ. Tuần trước, những bức hình chính thức của hoàng tử George “ra mắt” báo chí do chính cha đẻ của Kate chụp, chứ không phải nhân viên chụp ảnh của hoàng phái.

Công nương Kate và hoàng tử George sẽ rời nhà ngoại vào tháng tới, khi cung điện của họ hoàn chỉnh. Quá trình nâng cấp tốn khoảng 1 triệu bảng Anh. Kate và mẹ cô theo dõi kề việc trang hoàng nội thất. Nguồn tin cũng cho biết cung điện rất đẹp. Đây là tổ ấm chính thức trước tiên của William và Kate.

Tìm tiếng nói chung giữa kiến trúc sư và nhà phong thủy