Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tài năng ảnh nội thất phòng khách

Phòng ngủ màu sắc liền kề biên hiên nhà, khi bạn mở cánh cửa ra, ánh sáng thiên nhiên và gió sẽ lùa vào phòng.

Căn phòng với màu sắc nhẹ nhõm, những món đồ đạc yêu thích được đặt ở vị trí thuận tiện nhất để bạn dễ dùng.

Một bức tranh 3D với hình ảnh rừng cây và cánh đồng cỏ tươi mát sẽ khiến bạn như lạc vào giữa khu vườn bí mật.

Phòng thư giãn của viên chức tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Trụ   nhà lô hiện đại   sở Google ở Nga.

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu thị thành Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét qua cho cả căn nhà. Sờ soạng nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

1. Vườn thực vật hoàng gia Kew

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang trí với màu chủ đạo là hồng nhạt,  thiet ke biet thu mini 2 tang  giấy dán tường hình hoa trẻ trung   nhà trệt hiện đại   .

Có thể nói, đây

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “Hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi điểm trang. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng đích thực tinh tế và hài hòa .

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản  thiet ke biet thu 1 tang  Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, nên dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên   mẫu nhà phố hiện đại   thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực  biet thu mini dep  nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua chí ít 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Bức tường xám đen và sàn gỗ...

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

...   mẫu nhà ở hiện đại   cũng quyến rũ hơn nhờ cửa trượt!

Tại đây, "núi" được thiết kế bằng những tấm gỗ lớn vừa dựng đứng, vừa gồ ghề, phức tạp, trên trần dùng nhiều chỗ hở để tận dụng nguồn ánh sáng trời gợi cho người chơi cảm giác như thật. Chỗ thấp nhất cao trên 3 mét, cao nhất đến 8 mét. Vách leo của núi được thiết kế mô phỏng theo các loại địa hình núi đá tự nhiên. Trên đó được gắn hàng nghìn mấu đá với các màu sắc và hình thù khác nhau, cả to lẫn nhỏ. Dưới sàn là các tấm đệm mút dày hơn 40cm, bảo đảm không bị chấn thương trong trường hợp ngã xuống. CLB cũng quy định, ở những vị trí cao trên 5 mét, người chơi phải đeo dây bảo hiểm.

Để dự trò chơi này, người chơi không cần phải đầu tư hay chuẩn bị quá nhiều, bởi toàn bộ những gì bạn cần đó là: “tất những gì bạn cần làm là đi giày và bắt đầu”

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật