Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Em đặt bông gòn trong “ấy”, khi quan hệ thêm một phương pháp lại quên lấy ra….

Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi

Em đặt bông gòn trong “ấy”, khi quan hệ lại quên lấy ra…

Tình thật cảm ơn. 001 thắc mắc về sức khỏe. AloBacsi. Để xác thực về nội dung cần hỏi, độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Vn giúp bạn giải đáp 1.

Com) Ảnh minh họa - Nguồn: Internet Chào em, Cục bông gòn được đưa vào trong âm đạo và sau đó lấy ra thì không có nguy hại gì cho sức khỏe, nhưng nếu để cục bông gòn nhiều ngày trong âm đạo thì cục bông đó có thể trở nên một ổ nhiễm trùng cho vùng kín của em. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. BS cho em hỏi có hại gì hay không và giờ em nên làm gì? Xin bác sĩ chỉ giúp.

Thưa bác sĩ, Em đặt bông gòn có tẩm thuốc vào âm đạo, khi quan hệ em sơ sểnh không lấy ra, chẳng may cục bông gòn đã rơi vào trong tử cung. Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết. Vn. (Kieu – tinh…@yahoo. Cho nên, em nên đến gặp BS phụ khoa, BS sẽ nhẹ nhõm lấy cục bông gòn đó ra, giúp em giải tỏa được lo âu trên và tránh được nguy cơ nhiễm trùng vùng kín , em nhé! BS Chuyên khoa của AloBacsi AloBacsi.