Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất âu việt

Xếp đặt đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Ghé thăm

Diện tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Chọn   mẫu nhà hiện đại   nội thất thân thiện với tự nhiên như gỗ thô, mây tre và cả màu sắc của trời, biển... Cũng sẽ giúp căn bếp trở thành gần gũi hơn với vơ mọi người. Ảnh: Luca Trovato.

Thêm một vài  thiet ke nha ong tang lech  chiếc bảng đen để ghi thực đơn, dòng ghi nhớ hay thậm chí xúc cảm của mọi người là gợi ý rất tuyệt. Ảnh: Alec Hemer.

Ngoại giả, bạn có thể mang thật nhiều hoa tươi vào phòng để không gian hút mắt hơn. Ảnh: Christopher Baker.

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức,

Tuy nhiên, theo các nhà phong thủy, phòng bếp và bếp nấu có những điều cần kiêng kị. Đầu tư Bất động sản đã từng có bài viết về vấn đề này, nay thêm nội dung kiêng kị về hướng cửa bếp như không đối diện với cửa chính, cửa phòng ngủ, nhà vệ sinh, hay đối diện với bếp nấu, hoặc ngược với hướng nhà. Trong số báo này, Đầu tư Bất động sản muốn giới thiệu một số phương pháp cơ bản xác định vị trí thích hợp để làm phòng bếp và/hoặc đặt bếp nấu.

Một cách chung nhất, phòng bếp là nơi nổi lửa nấu nướng, nên có ngũ hành là Hỏa, đặt tại các phương vị sau đều thích hợp: phương Đông hoặc Đông Nam sẽ hình thành cục diện “Mộc Hỏa thông sáng”; phương Đông Bắc sẽ hình thành cục diện “Hỏa Thổ tương sinh”; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Nam sẽ giúp Hỏa của nhà bếp thêm vượng, nhưng Hỏa khí quá vượng lại làm giảm mức độ tốt; phương Bắc sẽ hình thành cục diện “Thủy Hỏa giao hòa”; phương Đông Bắc là Hỏa Thổ tương sinh.

Tuy nhiên, xét theo mệnh quái chủ nhà thì phòng bếp nên đặt ở cung tốt so với tổng thể ngôi nhà, vì nơi đây chứa lương thực, thực phẩm, cung cấp năng lượng  thiet ke phong nha ong  cho cuộc sống con người. Cụ thể, chủ nhà có mệnh quái là Khảm, Ly, Chấn, Tốn, thì phòng bếp nên được đặt tại một trong 4 phương tốt sau: Đông, Đông Nam, Nam, Bắc của ngôi nhà; chủ nhà có mệnh quái là Càn, Khôn, Cấn, Đoài thì các phương thích hợp là: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc. Còn bếp nấu đặt tại 1 trong 4 phương còn lại (4 phương xấu) trong phòng bếp (nhằm đốt/trấn áp khí xấu), nhưng mặt bếp nấu phải  thiet ke phong an nha ong  hướng về cung tốt (để đón khí tốt).

Những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không gian phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng tự nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo   nhà ở hiện đại   để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít nhất.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

Xem thêm công trình kiến trúc hay tại Nhà đẹp!

Đẹp lạ lùng vườn Nhật đúng chất

Kiến trúc nhà ở có "1-0-2" tại Áo

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Ở màn hình tiếp theo, bạn dùng các công cụ trên thanh dụng cụ nằm phía trên để thêm các đồ nội thất (các mẫu đồ đạc trang trí nội thất được lấy từ kho dữ liệu trực tuyến của các nhãn nức tiếng trên thị trường để tạo cảm giác như   nhà hiện đại đẹp   thật), thay đổi màu sắc của các bức tường, chia sẻ mẫu thiết kế với cộng đồng. Để thêm đồ nội thất, bạn chạm vào biểu trưng ghế sofa trên thanh phương tiện, rồi duyệt đến một mẫu trong các nhóm danh mục. Trong khung bên phải,  thiet ke nha ong 1 tang dep  áp dụng sẽ hiển thị hình xem trước của mẫu đồ vật, có thể chọn mua ngay hoặc dùng vật ảo. Khi đã vừa ý với mẫu đồ vật thì bạn kéo chúng vào các vị trí cần đặt và vuốt hai ngón để tăng hoặc giảm kích tấc của đồ đạc.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thường ngày tầng tum hay được sử dụng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Nên chi chỉ cần   phối cảnh nhà hiện đại   khéo léo sửa hoặc Sắp xếp lại một chút là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và khoáng đãng. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp