Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tận hưởng nội thất đa năng

Được thiết kế theo cấu trúc khía cạnh giống với những viên kim cương, căn nhà không chỉ đảm bảo sự tây riêng mà nó còn giữ được độ thoáng từ trong lẫn ngoài. Bên trong căn nhà lấy màu trắng là màu chủ đạo với cầu thang xoắn làm bằng gỗ sồi.

Căn hộ xoàn này còn được bao quanh bởi khu vườn nhỏ và phía sau nhà sử dụng tường kính. Ngoài ra, căn hộ cũng có một bể bơi nhỏ. Ban ngày, những lớp kính màu phản ảnh môi trường xung quanh, nhưng vào ban đêm ánh sáng rét mướt tỏa ra từ bên trong khiến căn nhà trông thật lung   nhà sàn kiểu hiện đại   linh.

Tham khảo thêm thông báo chi tiết tại đây .

Đồ nội thất dệt kim tuyệt đẹp

Monomoka là công ty do 2 chị em sinh đôi Monika và Kasia Gwiazdowska thành lập, chính yếu tạo ra các mặt hàng đồ nội thất ấn tượng dùng những kỹ thuật phức tạp.

Bộ sưu tập đồ nội thất dệt kim này được Monika và Kasia Gwiazdowska hoàn thanh hoàn toàn thủ công. Mỗi miếng vải được đan riêng sau đó được may lại với nhau tạo thành những bộ đồ nội thất đầy ấn tượng và rất êm ái.

Ngôi nhà 130 tỷ của con trai bà Liễu khi chưa phá.

Theo  thiet ke biet thu dep  những người dân sống quanh ngôi nhà cho biết, bà Liễu phá bỏ ngôi nhà để xây lại, nguyên do là do phong thủy thế đất không vuông vắn, mặt tiền ngôi nhà rộng đến 10m nhưng càng sâu trong nhà thế đất càng hóp lại.

"Có nhẽ do thấy phong thủy không tốt sợ ảnh hưởng kinh dinh nên họ xây lại". Được biết đơn vị thi công, thiết kế và công nhân đều là doanh nghiệp miền Trung trở vào.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất mong các KTS tham vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đãng. Tôi thực bụng cảm ơn!

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu   nhà cổ hiện đại   của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Mỗi phòng  biệt thự mini đẹp  họp trong văn phòng của Facebook có một tên gọi riêng thú vị. Khi bổ sung tiền tố “in” (“ở”) vào trước những tên gọi này, sẽ có những cái tên khiến bạn bật cười. Chả hạn, phòng họp này có tên là “Appropriate”. Nếu nói là họp ở “Appropriate”, sẽ có từ “inappropriate” có tức là “không phù hợp”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hoặc với phòng họp “Sane”, thì “insane” có nghĩa là “điên”.

Với mục tiêu hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower

The Heliodome, một ngôi nhà năng lượng mặt trời tại Cosswiller – vùng nông thôn miền Đông nước Pháp. Ngôi nhà được thiết kế như một đồng hồ mặt trời ba chiều khổng lồ.

Kiến trúc sư Gary Chang đã biến căn hộ bé nhỏ của mình thành nơi ở sang trọng, có đầy đủ phòng làm việc với thư viện, phòng ngủ, phòng chiếu phim, phòng khách có quầy bar, phòng spa với bồn tắm lớn cũng như chỗ xông hơi.

Mọi người xếp hàng để thăm quan một nhà lộn ngược được xây dựng tại Trung tâm Giáo dục và Phát triển cộng đồng trong làng Szymbark, phía Bắc Ba Lan.

Đã kiến lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết thể hiện sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm   nhà vệ sinh hiện đại   những xúc cảm tinh tế về sự cách tân, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức hấp dẫn lạ lùng đăc biệt với các chùm sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm nổi bật lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tụ họp nhiều hình thức tiêu khiển khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở nên địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát vẹn tròn toàn thành thị Hà Nội từ trên cao.

Đến thăm căn hộ của họa sĩ Thành Chương ở khu Cầu Giấy, Hà Nội chắc hẳn ai cũng phải ngỡ ngàng về sự gọn ghẽ với những tiện nghi khá sang  biet thu mini dep  trọng. Căn hộ gây ấn tượng bởi sự giản dị, ngăn nắp và được bày vẽ hợp lý.

Ngắm nhà

Ngô Hương cho biết, cô rất thích trang hoàng nhà đẹp theo phong cách châu Âu, bởi vậy bên cạnh việc quan   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   tâm đến những bức tranh, nội thất tự nhiên, cô dành sự chú ý cho việc chọn màu sắc của quờ ngôi nhà. Màu sắc tạo nên cảm xúc, như ở căn hộ này là đề cao sự nhã nhặn, tối giản để bước chân vào nhà làm cảm thấy hết sức nhẹ nhõm.

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng một là một không gian mở rộng rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang trọng, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn ngập tràn ánh sáng và màu xanh cây cỏ.