Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất đẹp

Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và đề nghị của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo:

Mặt bằng bố trí nội thất

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Trong nhà có nhiều không gian chức năng khác nhau như phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm....

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Kết  biệt thự mini    nhà phố hiện đại 4m   cấu đơn giản nhưng chú trọng tới tính thẩm mỹ cao. Không gian sống này đích thực rất phù hợp với phong cách lịch lãm của Park Yoo-chun.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?

Để sân vườn nhà bạn   nhà hiện đại đẹp   trông hiện đại và thân thiện hơn, hãy chú ý vào những nội thất quan yếu như khăn trải bàn màu trắng, bọc vải trắng cho các bộ ghế, dùng ly uống trà có màu xám, đặt một lọ thủy tinh cắm đầy hoa và treo đèn màu đỏ…

Nếu bạn

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang trọng của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển, đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, vì vậy dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là mục tiêu của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy vậy, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Muốn sân vườn nhà mình là nơi để đọc sách, viết bài, làm việc hoặc chuyện trò với khách thì đặt một bộ bàn ghế bằng mây tre đan, trang hoàng xung quanh bằng nệm, gối ôm nhiều màu sắc, treo lồng đèn… sẽ làm sân vườn trở thành thuận tiện và không kém phần qua.

Nếu  thiet ke biet thu nha vuon 2 tang  bạn muốn mang hơi thở của biển cả vào nhà mình thì nên chọn phong cách biển cả để trang hoàng cho sân vườn. Hãy chọn màu xanh da trời làm gam màu chính, dùng họa tiết tôm cá, hải sản để trang trí trên các vải bọc bàn ghế, dùng hoa cẩm tú cầu màu xanh để trưng bày trên bàn hoặc bạn có thể dùng bất kỳ  ban thiet ke biet thu mini  vật trang hoàng nào khác có liên tưởng đến chủ đề biển cả.

Ghé thăm

Diện   nhà hiện đại   tích của cả khu này là 320m² trong đó diện tích mặt bằng căn hộ là 130m². Được biết Lee Byung Hun mua căn hộ này với giá 30 tỷ won (gần 70 tỷ đồng) ngay sau khi anh kết thúc bộ phim điện ảnh Addicted vào năm 2002.

Ghé thăm

Đến năm 1999, một lần nữa khu vườn sau nhà lại trở thành nơi để cô thực hiện ham mê của mình.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Khu   nhà lãnh đạo hiện đại   vườn được phủ hơn 30 triệu hạt cườm.

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư dùng ở hồ hết các chi tiết

Những phòng làm việc đến không muốn về

Văn phòng kiến trúc Selgas Cano ở Tây Ban Nha rất gần gụi với thiên nhiên.

Những phòng làm việc đến không muốn về