Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất á đông

Thay mới không gian tổ ấm.

Với phương châm “Đến ngay, làm liền, xong nhanh, giá tốt”, Sửa Nhanh sẽ giúp hoàn thành ý muốn cải thiện không gian sống mà không làm ảnh hưởng quá lâu đến sinh hoạt riêng của gia đình bạn. Có thể bạn sẽ băn khoăn về tổn phí cho dịch vụ của Sửa Nhanh, tuy nhiên khi so sánh với những khoản hoài nhỏ lẻ phải bỏ ra khi tự làm hoặc thuê một đơn vị không chuyên, bạn sẽ thấy rằng Sửa Nhanh có chi phí tốt và hiệu quả cao hơn rất nhiều. Nếu còn ngờ, chỉ một cái click đơn giản vào http://suanhanh.Vn bạn sẽ hiểu thêm về những ích lợi mà Sửa Nhanh có thể mang lại cho bạn.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Bên trong, không gian được sắp   nhà ống phong cách hiện đại   xếp ngăn nắp, khoa học từ tầng trệt cho đến tầng thượng, với đầy đủ các phân khu chức năng đáp ứng nhu cầu sống cao cấp như: gara để xe, phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng giặt ủi, phòng gia nô, khu vực bếp, khu vực tổ chức tiệc ngoài trời, sân vườn,… Đặc biệt, việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên giúp tăng hiệu ứng thị giác và thẩm mỹ cho mỗi gian phòng.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có tức thị nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng tuyển lựa The EverRich 3. Trường học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng điểm thương nghiệp, ngân hàng, ….Được bố trí ở  thiet ke nha biet thu 2 tang  vị trí tiện lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho tuốt tuột các cư dân.

Với những ai ưa thích phong cách vintage thì kiểu đầu giường được trang hoàng bằng những tấm ván gỗ có bản lề đơn giản sẽ là lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Nó vừa toát lên sự mộc mạc cơ mà không kém phần ấn tượng. Bạn không cần tiêu tốn quá nhiều thời kì và tiền bạc mà vẫn có thể làm cho chiếc giường ngủ của mình trở nên có “1-0-2”.

Đầu giường ván gỗ không đụng hàng.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng   nhà hiện đại nhật bản   ngủ này có cách bài trí đơn giản nhất có thể.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn

Chiếc đèn độc đáo này có thể kê gọn vào góc tường.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Tuy  thiet ke biet thu co ho boi  thiết kế chỉ bằng ¼ chiếc đèn thông thường nhưng nó vẫn cung cấp lượng ánh sáng đầy đủ.

Phòng của Facebook có rất nhiều tấm biển khẩu hiệu. Chẳng hạn như tấm có nội dung gây cảm hứng “hoàn thành tốt hơn hoàn hảo” này…

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

(Nam Hải - Hà Đông, Hà Nội)

Dựa theo đề   nhà sàn hiện đại  thiet ke biet thu 1 tang    nghị của chủ nhà, KTS tham mưu cho anh như sau:

- Về công năng: Mặt bằng đáp ứng các đề nghị về công năng mà chủ nhà mong muốn.

Ngôi   nhà phố hiện đại 4m   nhà của nghệ sĩ Hồng Tơ nằm trong hẻm của đường Hoàng Văn Thụ – Bình Thạnh, nhưng chỉ cần dạo quanh đầu ngõ hỏi nhà của danh hài Hồng Tơ là hầu như ai cũng biết.

Buớc vào nhà bạn sẽ thấy ngay một không gian ngăn nắp và bắt mắt. Một bộ bàn ghế bằng kiếng thủy tinh được trang hoàng bằng một lọ hoa nhỏ xinh, anh bảo: “Hàng tuyển đấy, hai vợ chồng tuyển lựa suốt cả ngày trời ở các cửa hàng trang hoàng nội thất mới hài lòng bộ bàn ghế này, trông nó nhẹ nhàng thanh tú làm sao, không chiếm diện tích nhà như các bộ ghế salon bình thường".

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Với kiểu đồng hồ bộ ba này, thường thì một chiếc đồng hồ đặt giờ nơi bạn ở, một chiếc đặt giờ của tổ quốc bạn sẽ đi du lịch hay công tác, một chiếc còn lại đặt giờ của đất nước mà đối tác làm việc hay người nhà của bạn sinh sống. Đồng hồ bộ ba tạo cảm giác kéo gần các không gian ảo và mang tới một không khí mới mẻ, đương đại cho nội thất của bạn!

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Nếu ngại tô vẽ, bạn có thể dùng cách cắt dán giấy màu hay decal theo cách tự chế đồng hồ bộ ba này. Chúc bạn sớm hoàn tất nhé!