Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Lạ lẫm nội thất online the city

Về việc bố trí nội thất trong một không gian nhỏ, bạn nên dùng cách kết hợp linh hoạt các chức năng cần có như tủ áo quần, bàn học, giường, kệ sách, tivi sao cho gọn gàng và cô đọng nhất, để cho con bạn vẫn thoải mái trong một không gian nhỏ nhưng xinh xắn và riêng tư.

Có rất nhiều cách để trang trí cho một không gian nhỏ xinh mà độc đáo .

Tham mưu: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group)

Thay mới không gian tổ ấm.

Đừng  biet thu mini dep    nhà xe hiện đại   ngần ngại, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn hoàn thành ý định này một cách mau chóng, gọn gàng. Với kinh nghiệm cải tạo, trang hoàng nội thất cho hàng trăm công trình lớn nhỏ khác nhau, Sửa Nhanh sẽ giúp bạn đổi thay hoàn toàn ngôi nhà theo ý bạn muốn. Sửa Nhanh phụ trách mọi công đoạn từ khâu chống thấm, sơn nhà, chống dột cho đến đóng đồ nội thất theo phong cách bạn muốn. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi gọi cho Sửa Nhanh, thương hiệu chuyên về tôn tạo - cải tạo nhà chuyên nghiệp trước hết tại Việt Nam.

Thay mới không gian tổ ấm.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Từng mét vuông trong căn bếp này đều được phủ kín bằng những hạt cườm nhiều màu sắc.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải   xây nhà ống hiện đại   trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Trang trí sân vườn

Đàm Vĩnh Hưng còn có gu khá độc là sưu tầm những chiếc nhẫn kim cương có giá bạc tỷ.

Anh từng để mất tổng cộng 5 chiếc nhẫn xoàn rất đắt tiền.

Kho   các kiểu nhà hiện đại   hàng hiệu với tràn đầy những món đồ giá nghìn đô như Chanel, Hermes, Gucci...Từ xống áo, giày dép, túi xách đến dây lưng, ví.

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng khôn xiết đặc biệt.

Trang  thiet ke biet thu dep  trí cho sân

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách sang trọng

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, ô dù, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang trọng và nổi bật  thiet ke biet thu ho boi  trên nền màu xám.

Vườn

Ai bảo tấm ván gỗ thô sơ chẳng thể trở nên một chiếc ghế chao lãng mạn trong một buổi chiều hè dịu nắng nhỉ? Chỉ với vài thao tác đơn giản là góc sân đã có thêm một vật dụng hữu ích   xây nhà hiện đại   rồi.

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Một người đàn ông đang bơi thuyền tới ngôi nhà được xây dựng trên một tảng đá giữa sông Drina tại thị trấn Bajina Basta, Serbia. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1968 bởi một nhóm nam thanh niên. Họ cho rằng tảng đá trên sông là một nơi lý tưởng để làm nơi trú ẩn.

Vi la được bao quanh bằng một quần thể đá giả và cây xanh nằm trên nóc của một tòa chung cư thuộc khu thị thành Renji Shanzhuang, Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

70 ngôi nhà mái vòm, được xây dựng bởi tổ chức Domes for the World có hội sở tại Mỹ. Những ngôi nhà này dành cho những người dân ở làng Sumberharjo, gần thành phố cổ Yogyakarta của Indonesia bị mất nhà trong một trận địa chấn.