Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Màu sắc nội thất quán cafe

Công chúa nhạc pop của nước Úc đã chọn cho mình một thiên đường để có thể tận hưởng cuộc sống. Cô đã bỏ ra một số tiền rất lớn để có thể sở hữu căn hộ penthouse nguy nga, nguy nga này ở phía Tây Luân Đôn.

Nữ vương truyền hình của nước Mỹ cũng sống trong một ngôi nhà đúng tầm vóc tăm tiếng của mình. Cô sở hữu một bất động sản tuyệt đẹp, rộng 16,8 hecta, có 6 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 10 lò sưởi.

Ngoài việc sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo phong cách của căn cứ quân sự Fort Knox ở Los Angeles, Leonardo DiCaprio còn là chủ nhân của vi la TriBeCa ở New York và hòn đảo Belize, nơi anh đang lên kế hoạch để xây dựng một khu resort thân thiện với môi trường.

Những bức ảnh kỷ niệm được dán trên tường phòng riêng của Thùy Linh.

Soi

Những kỷ vật gắn bó với  thiet ke biet thu mini 2 tang  Thùy Linh khi còn nhỏ.

Ban đêm căn phòng cũng không kém phần lộng lẫy

Phòng ăn và bếp có thiết kế rưa rứa. Đá granit chắc chắn, sang trọng phối hợp với kính trong hiện đại, tinh tế tôn lên vẻ đẹp của không gian này. Đơn giản nhưng lịch sự, căn phòng chỉ bài trí những vật dụng cần thiết cho khu bếp như bàn ăn, tủ lạnh, tủ đựng đồ gia vị nhưng không phải cho nên mà phòng ăn mất đi vẻ sang vốn có.

Gian   phối cảnh nhà hiện đại   bếp hiện đại nhưng hơi lạnh lẽo

3. Giường kê đối nhau

Trong   nhà phố hiện đại 6m   trường hợp bọn trẻ muốn cho một khoảng không gian đủ riêng tư, bạn có thể vận dụng cách kê giường ngủ đối nhau. Thay vì dùng vách ngăn giữa hai giường, bạn có thể sử dụng một chiếc giá sách, tủ đựng hoặc kệ hai mặt để phân vùng không gian. Với ý tưởng này, các cô bé, cậu bé hẳn sẽ nô nức trang trí cho phần không gian mà mình sở hữu rồi đấy. Cách bài trí giường ngủ này còn rất thích hợp với loại phòng ngủ có chiều dài lớn.

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Muôn vàn các loài hoa có màu xanh và chúng thường xuất hiện trong trang trí nội thất. Phong cách trang trí Địa

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Vì tổ chức cưới trong không gian trang nghiêm của nhà thờ nên đôi uyên ương không sử dụng nhiều hoa trang trí mà chỉ đặt những bình hoa lớn ở nơi làm lễ.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Trung Hải dùng rất nhiều màu xanh. Do đó, màu này trở thành tượng trưng cho phong cách trên.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Sự phối hợp của màu trắng và xanh là  thiet ke biet thu song lap  rất thanh nhã và mới mẻ.

Chiếc tủ áo quần là một hệ tủ đa năng với kệ tivi đặt chính giữa, phía trên tivi bố trí thêm các giá để đồ. Giường ngủ được đặt chính giữa căn   phối cảnh nhà hiện đại   phòng, như vậy mỗi bên cạnh giường bạn còn 0,95m, đủ để bố trí được một bàn điểm trang và một tủ đầu giường. Về hình thức và màu sắc, bạn nên chọn những thiết kế đơn giản với công năng sử dụng cao cùng tông màu nhã và sáng cho căn phòng thêm rộng rãi.

Bạn  ban thiet ke biet thu mini  có thể ốp gỗ sàn, tuy nhiên nên chọn loại sàn gỗ có màu sáng để không gây cảm giác nặng nề. Đối với căn phòng không có cửa sổ, bạn có thể áp dụng ba biện pháp chính để lấy sáng như sau: dùng ánh sáng nhân tạo, làm khe cửa trên cao, và trang trí tường.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Tham mưu cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên   khu nhà ở hiện đại   mục Nhà Hay thân mến!

Dựa theo những thông báo mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Không gian sống của bạn là dạng căn hộ một phòng ngủ với diện tích khá khiêm tốn, không những vậy cách bài trí của căn hộ nhỏ này chưa thật hợp lý nên không tận dụng được tối đa diện tích. Tuy nhiên nên nếu biết cách xắp xếp lại cho hợp lý hơn thì yêu cầu của bạn về việc thêm phòng ngủ sẽ không phải là vấn đề quá chông gai.