Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất bếp nhỏ

Thêm chức năng cho tầng tum

Nếu bạn đang lên kế hoạch xây dựng một phòng làm việc tại gia thì tầng tum chính là không gian bạn nên để mắt tới. Thông thường tầng tum hay được dùng để làm phòng thờ, phơi đồ, trồng cây cảnh..., Thành thử chỉ cần khéo sửa hoặc sắp đặt lại một tí là bạn đã có một góc làm việc đẹp mắt và thoáng đạt. Góc làm việc ở tum sẽ có nhiều ánh sáng hơn góc làm việc dưới gầm cầu thang .

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, đồng thời tạo phong cách nổi bật cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tây cần được thiết kế, trang hoàng mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa, lãng mạn, đương đại, hay một chút bốc lửa tùy vào sở thích của chủ nhân căn phòng. Vì vậy, việc chọn lọc ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu  thiet ke biet thu mini 2 tang  và thắp sáng tuốt tuột không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu   nhà hàng hiện đại   chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã tùng tiệm được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có gu lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy mau chóng tái chế   màu sơn nhà hiện đại   ván gỗ trở nên kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Khi trộn xong, bạn dùng gậy gỗ gõ nhẹ vào cạnh thùng để xi măng chan chứa khuôn nhé!

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để   các kiểu nhà hiện đại   lấy ghế ra, bạn chỉ cần kéo miệng thùng nhựa về các phía là xi măng sẽ tự bong thành

Vợ chồng họa sĩ Thành Chương trong phòng khách.

Ngắm nhà

Sau  thiet ke biet thu  mỗi ngày làm việc, họa sĩ Thành Chương lại trở về tổ ấm cùng tiếng cười đùa của hai cô công chúa đáng yêu. Anh cho biết Dấm và Nếp (tên gọi ở nhà của hai con gái) thường rất thích bố cho đi ngủ mỗi tối. "Dấm lớp 5, Nếp lớp 1. Hai cô con gái rất thích tôi hát Chèo, kể chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Có hôm hai nhóc nước mắt đầm đìa khi nghe tôi hát trích đoạn vở "Lưu Bình Dương Lễ". Với tôi, hạnh phúc đôi khi từ những việc tưởng như rất nhỏ" - Họa sĩ Thành Chương trải lòng.

Rồi.

Vàng chanh trẻ trung

Nếu là một giáo đồ của phong cách trang trí trẻ trung, bắt mắt, hẳn bạn sẽ bị vấn bởi chiếc tủ màu vàng chanh này. Không chỉ là điểm nhấn cho bất cứ không gian nào góp mặt, màu vàng chanh còn đặc biệt ăn nhập với phòng ăn. Chiếc tủ kết hợp giữa thiết kế truyền thống và sắc màu hiện đại sẽ tạo cho phòng ăn của bạn một không khí tươi vui đến bất ngờ.

Chiếc  biet thu mini dep  tủ có màu san hô đẹp mắt này là một trong những món nội thất hợp lý cho phòng ngủ của ngôi nhà nằm ở vùng nhiệt đới. Để tô điểm và làm nổi bật cho chiếc tủ, bạn nên phối hợp nó với những phụ kiện có màu trắng, màu gạch,... Và đặc biệt đừng quên phụ kiện màu ánh đồng, nhũ vàng. Chúng sẽ mang đến cho "ốc đảo tây riêng" của bạn một cảm giác trải qua, "bóng bẩy".

Tủ san hô ấm áp và bắt mắt cho phòng ngủ.

Sau hàng loạt những biến cố như chia tay bạn trai lâu năm vì không   nhà ở hiện đại   có tiền, phải làm chân chạy việc vặt cho cô bạn cùng lớp thấp kém hơn nhưng giờ đã là phu nhân giám đốc... Han Se Kyung dần dần nhận ra cuộc sống thực thụ, đằng sau những mộng tưởng thơ ngây của mình. Quyết định thay đổi số mệnh, cô gái này khao khát tìm được một người chồng phong túc để được sống ở Cheongdamdong - khu phố giàu có, thời thượng nhất của Seoul.