Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách làm nội thất đại phát

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

1. Tranh nghệ thuật từ quần áo cũ

Nếu bạn đang trên dưới nét cá tính riêng cho ngôi nhà của mình thì một bức tranh nghệ thuật từ áo quần cũ là một gợi ý không tồi. Bạn có thể chọn lọc một chiếc áo hoặc quần cũ của bé, tạo dáng rồi sử dụng keo dán hay kẹp ghim nhất định nó vào một chiếc khung ảnh. Sau khi hoàn tất, hãy   kiểu nhà hiện đại   treo nó ở phòng khách , phòng uống trà hoặc phòng ngủ. Kiên cố là bức tranh này sẽ khiến căn phòng trở thành sinh động hơn.

Ngắm biệt thự 167 tỷ đồng của Jessica Simpson

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước tiên, Jessica Simpson đã đính hôn với người mới Eric Johnson. Dù rằng vậy, sau 3 năm, cặp đôi này vẫn chưa thể tổ chức lễ cưới vì quá bận rộn.  thiet ke biet thu 1 tang  Hiện tại, Jessica đang sống cùng vị hôn phu và hai con: Maxwell 15 tháng tuổi và Ace 2 tháng tuổi tại Hidden Hills.

Jessica Simpson hạnh phúc bên con gái và chồng chưa cưới

Năm 1999, cặp đôi quyền lực Victoria và David Beckham đã mua căn biệt thự thập niên 30 này ở Hertfordshire với giá 2,5 triệu USD. Nơi đây được ví như cung điện Beckingham, có chứa một hồ bơi trong nhà, phòng chơi bi-a, phòng gym và các sân tennis.

Biên dịch từ Glamourmagazine

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Ngắm căn hộ 5 tỷ cao "tận mây" của diễn viên Uyên Thảo

Nằm ở tầng 26 khu tỉnh thành Sài Gòn Pearl, nhà của diễn viên Uyên Thảo có không gian hướng ra sông Sài Gòn xanh mát.

Ngôi nhà có màu sơn chủ đạo là trắng kem nên các đồ nội thất của Uyên Thảo đều có màu đỏ, đen, xám làm chủ đạo và tôn lên nét trải qua cho cả căn nhà. Toàn bộ nội thất và bày trí của ngôi nhà đều theo ý thích và ý tưởng của Uyên Thảo.

Khu vườn Cosmic Speculation là một mô hình thu nhỏ của   nhà ống 3 tầng hiện đại   của vũ trụ.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Charles

Cổ đông lớn nhất chia tay FPT, vì sao? Lý do vì sao, Orchid Fund, nhà đầu tư Singapore lại chia tay với FPT sau chưa đầy hai năm rót vốn.

Giá vàng đầu tuần tăng 100.000 nghìn đồng/lượng (NDH)  thiet ke biet thu ho boi  Sáng 16/9, giá vàng trong nước tăng 50 - 100 nghìn đồng/lượng, trong khi vàng thế giới biến động quanh mức 1.330 USD/oz.

Tin mới nhất   SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE  11:49 Viet Capital Bank cho vay cá nhân lãi suất 9%/năm  11:35 6 lợi ích của luân chuyển công việc  11:34 “Nâng đời” cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ bằng vốn Nhật  11:33 Tăng tín dụng: Cẩn trọng rủi ro thanh khoản  11:24 Sáng 16/9, tỷ giá USD tiếp tục ổn định  11:18 Điểm tin kinh tế thế giới nổi bật sáng 16/9  11:13 Ế vốn, ngân hàng “phá giá lãi suất” còn 5,91%  10:57 CPI 2013 có thể không còn quy luật "2 cao 1 thấp"  10:52

Alexander Jencks đã dùng chúng như một cách kích thích trí tưởng tượng của người thiết kế và cả người sử dụng, nó cũng là cuốn tự truyện về thế giới loài người với những hạnh phúc và khổ đau, cá nhân chủ nghĩa và gia đình...

Chắc hẳn ai cũng muốn có chiếc ghế ngồi nghỉ kiêm ghế chao thế này.

Ngoại giả, ván gỗ còn có thể được trang trí lên mình bằng những chậu hoa đẹp hay làm thành một “khu vườn tí hon” ngay ban công nhà phố.

Phút ngẫu hứng còn khiến bạn sáng tạo ván gỗ thành những chiếc ghế dài để thoải mái tắm nắng như thế này đây…

Không gian phòng ngủ sẽ lãng mạn hơn nếu bạn thêm vào đó một bình hoa tươi và nến thơm.

Phòng ngủ với bộ đôi màu sắc trắng – xanh tạo cảm giác mát mẻ.

Giấy dán tường màu sắc cộng với kiểu trang hoàng ấn tượng là điểm trổi của căn phòng này.

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh

Chọn  ban thiet ke biet thu nha vuon    nhà bếp hiện đại   một mẫu vẽ phố cổ và thổi hồn hình ảnh này vào chiếc cốc thủy tinh đơn điệu, bạn sẽ thấy hiệu quả khôn cùng huých đấy! Không cần bạn quá khéo tay, vì thực chất chỉ là tô theo hình mẫu có sẵn hiện rõ qua lớp thủy tinh trong suốt mà thôi! Chúc bạn thành công với cách trang trí đồ thủy tinh này nhé!

Mách bạn cách trang trí đồ thủy tinh cực lung linh