Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất wc

Nến rất hiệu quả để tạo nên một không gian lung linh, song chúng cần được sắp đặt thích hợp trong căn phòng. Nhà thiết kế Albert Hadley khuyên các gia chủ không nên bố trí nến "tụ" lại một chỗ, vừa không an toàn, vừa làm mất thăng bằng thẩm mỹ không gian.

Nhà thiết kế Whitney Stewart lại sợ nhất cảnh các vị khách phải "gào" lên khi trò chuyện với nhau vì những chiếc ghế sofa bị đặt quá xa nhau chỉ để áp vào những bức tường. Kê đồ rời rạc trong những không gian rộng cũng là một lỗi trang trí nhà cần tránh.

"Đèn có kích tấc không tương xứng ở hai đầu của một chiếc ghế sofa làm tôi phát điên", nhà thiết kế David Kleinberg nói. Nghe có vẻ tiểu tiết nhưng lỗi này rất nghiêm trọng với bất kỳ không gian, vị trí nào trong nhà. Bởi chúng khiến mắt con người khó hội tụ, bị "phá quấy" bởi 2 luồng ánh sáng, 2 mức độ ánh sáng... Nên rất khó chịu.

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học   cổng nhà hiện đại   nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Nhiếp ảnh gia Daniel Barter và Daniel Marbaix

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Khu  thiet ke biet thu  hồ bơi được thiết kế đẹp mắt.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Đã đến thăm hàng ngàn địa điểm trong chuyến hành trình của mình ở thành thị New York và Rust Belt, nơi từng là thủ phủ của nền công nghiệp nặng nước Mỹ. Họ đã đến rất nhiều tòa   mái nhà ống hiện đại   nhà bị bỏ hoang gồm bệnh viện Lao điều dưỡng Seaview ở đảo Staten, các công trình bằng thép ở Steubenville (Ohio), bệnh viện tâm thần Rockland  ban thiet ke biet thu nha vuon  và ga trọng điểm Buffalo ở New York.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Họ đã tìm thấy hàng loạt kiến trúc đổ nát gồm nhà máy điện bỏ hoang, bệnh viện, nhà thương điên, trường học, nhà hát, nhà máy thép, nhà đá, nhà máy, khách sạn, nhà thờ, lò nung, và tu viện cho đến nghĩa địa tàu...

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Bếp nấu rộng và đương đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn   nhà phố hiện đại   âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi tiếng cùng bạn bè tiêu khiển, luyện thanh, tập hát...

Phòng tiêu khiển đầy đủ tiện nghi.

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm ướt. Bạn nên lắp đặt điều hòa để cân bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tham vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa độc giả có thể liên hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo  thiet ke nha biet thu 2 tang  địa chỉ hòm thư giadinh@

Ảnh trái Các chi tiết đều được trông nom kỹ. Ảnh phải nguyên liệu nhất quán trong cả   nhà ống đẹp hiện đại   các không gian nhỏ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được tủ bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên dịch từ Trulia

Hãy gửi thông tin, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!